"Già gân và Mỹ nhân" lên sóng MyTV

17:18, 16/03/2020

Thuộc thể loại tâm lý tình cảm do Đài Loan sản xuất, “Già gân và mỹ nhân” là hành trình đi tìm hạnh phúc đầy chông gai và thử thách của chàng cơ trưởng Ngô Tranh (Lưu Diệp). Vốn là người yêu thích tự do, phóng khoáng, làm chủ cuộc sống của mình, cuộc sống của Ngô Tranh bỗng chốc đảo lộn hoàn toàn khi có sự xuất hiện của cô giáo Lâm Tiểu Âu (Lâm Y Thần) và cậu bé Tiêu Hàm.

 

Ngô Tranh, cơ trưởng hàng không, sở hữu một ngoại hình và nghề nghiệp đáng phải ngưỡng mộ. Trong ngành, là một người có kỹ năng nghề nghiệp cứng cáp, gánh vách trách nhiệm chuyên chở vô số hành khách. Trong cuộc sống, anh là một người yêu thích tự do, phóng khoáng, không quan tâm đến cách nhìn nhận của người ngoài. Trong thế giới của anh ta, mãi mãi chỉ coi mình như một đứa trẻ to xác.

Cho đến một ngày, một đứa trẻ 16 tuổi từ trên trời rơi xuống, theo sau đó là một cô giáo tên Lâm Tiểu Âu. Hai người, kẻ đến trước, người đến sau. Hoàn toàn làm đảo lộn cuộc sống vốn có của Ngô Tranh. Lâm Tiểu Âu vô lo vô nghĩ, cách sống thời thượng, tính cách hơi cục cằn. Cô ấy là một người bạn phóng khoáng, một người chị thân thiết, và một người thầy không tự cao tự đại trong mắt các học trò.

Khi được biết người học trò yêu quý Tiêu Hàm của mình đột nhiên gặp phải gia biến, trở thành một đứa trẻ mồ côi, không có nhà để về, cô ấy đã cố gắng hết sức để liên lạc tới bố của đứa trẻ. Nhưng khi gặp được cha của đứa trẻ ấy, cô mới phát hiện, hoá ra, hắn ta chính là cơn ác mộng cô gặp phải trong chuyến du lịch nước ngoài không lâu trước đó - Ngô Tranh đáng ghét, luôn đối đầu lại với cô.

Sự kết hợp của Lâm Y Thần và Lưu Diệp trong “Già gân và mỹ nhân” khiến người hâm mộ thích thú bởi những năm gần đây, Lưu Diệc chỉ đóng phim điện ảnh và nói không với các dự án truyền hình dài tập. Chỉ sau bốn ngày phát sóng, Già gân và mỹ nhân đã đạt hơn 100 triệu lượt xem và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả trên Weibo.

45 tập phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa chàng phi công Ngô Tranh và cô giáo Lâm Tiểu Âu sẽ được phát sóng từ tháng 3 này trên dịch vụ truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net.

- Trên MyTV: Phim/Phim bộ

- Trên MyTV Net: Phim truyện/ Bộ Trung Quốc

Kính mời quý khán giả đón xem!

MYTV