Đón xem bom tấn phim Việt “Đừng bắt em phải quên” trên MobileTV 

14:15, 10/03/2020

“Đừng bắt em phải quên”, bộ phim dài 42 tập về chủ đề gia đình, sẽ được phát sóng vào lúc 21h các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 10/3. 
Nếu không thể đón xem bộ phim này qua màn hình tivi vào khung giờ kể trên, thuê bao VinaPhone có thể đăng ký gói cước MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV bằng cách soạn tin: DK MTV1 gửi 777 (gói ngày, 3.000đ) hoặc DK MTV gửi 777 (gói tuần, 10.000đ), sau đó truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV1. 

 

Sau khi đăng ký thành công gói MTV, ngoài bộ phim “Đừng bắt em phải quên”, khách hàng MobileTV còn có thể theo dõi các tập tiếp theo của bộ phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc mang tên “Nơi ánh dương soi chiếu” hay phim tâm lý xã hội hành động “Vực thẳm vô hình”. Đặc biệt, kênh thông tin tổng hợp VTV1 liên tục phát các chương trình thời sự vào lúc 1h, 2h, 3h, 4h, 8h, 9h, 11h, 12h, 16h, 17h, 19h, 20h và 23h hàng ngày. Điều này sẽ giúp thuê bao MobileTV không bị bỏ lỡ các thông tin về đại dịch Covid-19 cũng như nhiều thông tin kinh tế, xã hội quan trọng khác.
Ngoài ra, vì gói MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV gồm tổng cộng tới 35 kênh truyền hình nên sau khi đăng ký thành công gói cước này, khách hàng MobileTV còn có thể theo dõi 34 kênh truyền hình khác trong gói như: Kênh Khoa học giáo dục VTV2, Kênh Thể thao, Giải trí & Thông tin kinh tế VTV3; Kênh truyền hình dành cho các dân tộc thiểu số VTV5, Kênh Truyền hình dành cho giới trẻ VTV6, Kênh truyền hình Hà Nội 1 H1, Kênh truyền hình Hà Nội 2 H2, Kênh thông tấn xã Việt Nam Vnews, Kênh giải trí tổng hợp Đài truyền hình TP HCM… cùng nhiều kênh truyền hình tỉnh/thành khác trên cả nước.
Ngoài giá cước rẻ, cách đăng ký vô cùng đơn giản, chương trình truyền hình phong phú đa dạng, chất lượng cao, dịch vụ MobileTV còn có chính sách miễn phí cước thuê bao 01 ngày cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ lần đầu và miễn 100% cước data 3G/4G để sử dụng dịch vụ. Điều này cũng có nghĩa khán giả của truyền hình di động MobileTV dù đang ở bất cứ nơi đâu cũng có thể xem trọn vẹn các chương trình truyền hình yêu thích mà không phải lo lắng về cước phí phát sinh.
“Đừng bắt em phải quên” là câu chuyện về gia đình Ngân và Luân. Hai vợ chồng đã đi qua hơn 20 năm gắn bó cùng cô con gái tên Ngọc đang lứa tuổi trưởng thành. Ở tuổi ngoài 40 với đủ những tiêu chí để hạnh phúc, cuộc hôn nhân "ở bên nhau như một thói quen" đã tạo nên mâu thuẫn. Họ luôn khát khao tình cảm nhưng lại quên cách giữ lửa tình yêu và đó chính là điểm cốt yếu để những nhân tố bên ngoài chen vào.
“Đừng bắt em phải quên” không chỉ là câu chuyện của bố mẹ, của những cuộc tình tuổi trung niên. Bộ phim còn thu hút bởi tình yêu tuổi trẻ giữa cô sinh viên Ngọc với thầy giáo bộ môn Duy. Ngọc là cô gái thông minh, mạnh mẽ và có quan điểm riêng.
“Đừng bắt em phải quên” có một dàn diễn viên thực lực, đa dạng về lứa tuổi và sắc thái như Quách Thu Phương, NSND Như Quỳnh, Hoàng Xuân, NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Kim Oanh, Thanh Sơn, Quỳnh Kool...
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ truyền hình di động MobileTV cũng như tìm hiểu về các gói cước khác ngoài gói MTV, khách hàng có thể truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/. 
Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng bộ phim “Đừng bắt em phải quên” trên MobileTV!
                                                                                                                                                                                                                                                                                                               VNPT - Media