VNPT tiên phong cam kết chất lượng Internet theo chuẩn quốc tế

10:31, 11/03/2020

Đi đầu trong việc triển khai xu hướng tích hợp đa dịch vụ viễn thông - di động cho hộ gia đình tại Việt Nam, việc Tập đoàn VNPT nâng cấp loạt gói Home Combo cả về tốc độ Internet, thoại và data di động vẫn giữ nguyên giá thành từ ngày 1/3/2020 đã thể hiện cam kết chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế của doanh nghiệp. Hơn thế, đây là sự quan tâm chu đáo vì quyền lợi khách hàng của VNPT…

Home Combo là gói cước viễn thông duy nhất tại Việt Nam ở thời điểm này được VNPT cá nhân hóa theo nhu cầu của khách hàng. Home Combo được tích hợp các dịch vụ gồm: Internet, Truyền hình, Data 3G/4G và di dộng VinaPhone. Sử dụng Home Combo khách hàng chỉ trả cước một gói cho tất cả các dịch vụ.

 

Đặc biệt, từ ngày 01/03/2020, các gói Home Combo này đã được VNPT tăng gấp đôi tốc độ Internet, từ 50Mbps lên 100Mbps, riêng gói Home Tiết kiệm từ 36Mbps lên 50Mbps. Các mức tốc độ mới này đều vượt trội so với đường truyền Internet thông thường của hộ gia đình, nâng chuẩn trải nghiệm các dịch vụ như truyền hình 4K, tiện ích số cho khách hàng lên mức gần như cao cấp nhất hiện nay. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu cao hơn nữa còn có thể tăng đường truyền từ 100Mbps lên 150Mbps chỉ với 49.000đ/tháng.

VNPT đã tăng dung lượng Data chia sẻ với tất cả các gói Home. Cụ thể, với gói Home Tiết kiệm, dung lượng Data tăng từ 9GB lên 15GB. Với các gói còn lại, dung lượng Data tăng từ 12GB lên 30GB. Việc này sẽ giúp các thành viên trong nhóm được dùng thêm data miễn phí, góp phần giảm thiểu cước phí Data riêng lẻ.

Cùng với tăng dung lượng Data, VNPT cũng tăng ưu đãi thoại của gói Home Combo. Ngoài ưu đãi miễn phí cuộc gọi giữa các thành viên trong nhóm, nay các thành viên còn được chia sẻ 1.000 phút thoại nội mạng mỗi tháng, tiết kiệm tối đa chi phí liên lạc. Riêng đối với gói Home Kết nối chủ nhóm sẽ được tăng phút gọi ngoại mạng từ 20 phút lên 50 phút/tháng.

Ưu đãi tăng gấp đôi song giá cước của tất cả gói Home Combo đều được giữ nguyên, chỉ từ 269.000 đồng/tháng. Ngoài ra VNPT còn tặng 3 tháng cho khách hàng đóng trước cước gói từ 6 tháng trở lên. Khi đăng ký lắp đặt trong Ngày Vàng Home TV và Home Combo vào các ngày thứ 7 hàng tuần của tháng 3 và tháng 4/2020, khách hàng còn được giảm thêm 20% giá gói.

Là một trong những nhà mạng đi đầu trong lĩnh vực Internet cáp quang, cũng như có thị phần lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, VNPT đã, đang và luôn không ngừng mở rộng và phát triển mạng lưới của mình với nhiều gói cước hấp dẫn dành cho khách hàng. Theo đánh giá của các chuyên gia viễn thông, với việc nâng gấp đôi tốc độ Internet của các gói cước Home Combo, VNPT đã thêm một lần nữa thể hiện cam kết chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong năm 2019, VNPT đã liên tiếp củng cố năng lực kết nối Internet quốc tế với việc tăng 35% nâng tổng dung lượng lên hơn 4Tbps; Mạng truyền dẫn WDM backbone và liên tỉnh đạt tổng dung lượng 19Tbps (tăng 28%). Dung lượng mạng IP Core VN2 tăng 50% nâng tổng dung lượng đạt 31Tbps, kết nối mạng MAN-E tăng 30%; Mạng truy nhập PON được nâng cấp, mở rộng tăng 21% dung lượng cổng thuê bao. Năng lực hệ thống mạng truyền tải nội dung (CDN VMP) đã tăng gấp hơn 5 lần lên 3,8 Tbps.

Trong năm 2020, VNPT sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng năng lực các hệ thống truyền tải, cung cấp dịch vụ truy nhập băng rộng cố định và di động để đảm bảo truyền tải và chất lượng dịch vụ; hạ tầng mạng truy nhập quang phục vụ phát triển thuê bao quang FTTx nói chung và phục vụ các khách hàng sử dụng Home Combo nói riêng.

VNPT