MyTV phát sóng bộ phim Chiếc Lá Cuốn Bay - Bai Mai Tee Plid Plew

17:10, 16/03/2020

'Chiếc lá cuốn bay' là bộ phim đầy kịch tính, khai thác về chủ đề LGBT (chuyển giới) với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám: 'nàng thơ xứ Thái' Baifern Pimchanok, mỹ nam Push...Chiếc lá cuốn bay - Bai Mai Tee Plid Plew là bộ phim truyền hình được yêu thích nhất tại Thái Lan trong năm 2019, tình đến thời điểm hiện tại.

Chiếc Lá Cuốn Bay - Bai Mai Tee Plid Plew: được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh cuộc đời bi kịch của cô nàng chuyển giới Nira (Baifern Pimchanok). Niranam từ nhỏ đã nhận thức được giới tính thật của bản thân mình, nên cậu luôn nhận sự đối xử tệ bạc từ người bố lăng nhăng và ông cũng thường xuyên đánh đập mẹ của mình. Sâu thẳm trong lòng Niranam luôn khao khát được sống với giới tính thật của bản thân và duy chỉ mẹ của cậu là người yêu thương và chấp nhận con người thật của con mình. Niranam muốn bố mình giống như người chú Chatchavee (Push Puttichai), người đàn ông ấm áp luôn đứng về phía mẹ mình, chăm sóc và hiểu cho mình.

 

Niranam cùng với sự ủng hộ của mẹ, đã quyết định làm một việc thay đổi cuộc đời của mình. Niranam thực hiện phẫu thuật chuyển giới, và trở nên một người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ tên Nira. Tuy nhiên, mẹ cô đã qua đời trong lúc cô thực hiện phẫu thuật và từ đó cô sống với sự giúp đỡ của bác sĩ Benjang với tư cách là em gái của anh ta. Trớ trêu thay, không chỉ người chú Chatchavee mà ngay cả người bố của Nira cũng say mê nhan sắc xinh đẹp của Nira, mà không biết đó chính là người thân, là đứa con mà mình ruồng bỏ năm nào

Mối tình oan nghiệt này cũng trở nên càng phức tạp hơn khi Nira cũng phải lòng người chú Chatchavee và Rungrong, vợ của Chatchavee và là dì của Nira, người luôn coi thường tình yêu của Nira và ghen tị với cô, phát hiện ra sự thật và tìm cách ngăn cản Nira bằng mọi cách. Sẽ ra sao khi tất cả họ biết được sự thật?

Liệu những bí mật đó có được giấu kín mãi mãi? Sau tất cả những đau thương đã phải hứng chịu, cuối cùng Nira có tìm được hạnh phúc với người đàn ông mình yêu?

Phim được phát sóng trên dịch vụ truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net từ tháng 3/2020.

- Trên MyTV: Phim/Phim bộ

- Trên MyTV Net: Phim truyện/ Bộ Khác

Kính mời quý khán giả đón xem!

MYTV