Xem video thỏa thích và nhận quà ‘sộp’ từ MeClip

12:15, 10/03/2020

Từ ngày 10/02/2020 đến 09/05/2020, thuê bao VinaPhone trải nghiệm nền tảng video MeClip sẽ được cộng 10.000 đồng vào tài khoản chính khi đăng ký lần đầu tiên và gia hạn thành công liên tiếp 5 lần gói Ngày. Soạn Y1 gửi 9488 (3.000 đồng/ngày) để đăng ký. MeClip miễn hoàn toàn cước 3G/4G cho người sử dụng.

MeClip được phát triển bởi Tổng Công ty Truyền thông VNPT Media, đơn vị chủ lực của Tập đoàn VNPT. Thuộc chùm dịch vụ với tiền tố ME, MeClip cùng với các dịch vụ MeMusic – MeMovie – MeNews được kỳ vọng sẽ trở thành một mảng trọng yếu trong hệ sinh thái số mà VNPT Media đã và đang xây dựng.

Với cách thức hoạt động và trải nghiệm tương tự như một mạng xã hội video, MeClip sở hữu một cộng đồng người dùng đông đảo và ngày càng lớn mạnh. Bắt tay với nhiều đối tác uy tín trong lĩnh vực cung cấp nội dung như VTV, HTV, VietNamNet hay các hiện tượng vlog nổi tiếng trong thời gian gần đây như 1977 Vlog, Bà Tân Vlog, Tam Mao TV…, không khó hiểu khi mới chỉ ra mắt được một thời gian ngắn, MeClip đã “tích trữ” cho mình một kho nội dung khổng lồ với thể loại phong phú.

 

Điểm đặc sắc của MeClip được tạo nên bởi phương châm “Hai KHÔNG”: KHÔNG giới hạn và KHÔNG quảng cáo, do đó người dùng có thể xem thỏa thích mọi thứ mình muốn trên MeClip mà không bị gián đoạn. Tuy không giới hạn nhưng các video trên MeClip đều được kiểm duyệt khắt khe để lọc bỏ nội dung xấu, phản cảm nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi khác nhau.

Người dùng MeClip không chỉ được thưởng thức nhiều video hấp dẫn mà còn có thể chia sẻ các clip do chính mình làm ra với bạn bè và cộng đồng. Sản phẩm được upload một cách dễ dàng, không giới hạn lên hệ thống và sẽ lan tỏa một cách nhanh chóng. MeClip hỗ trợ cả tính năng livestream, giúp người dùng có thể trực tiếp quay và chia sẻ video của mình tới bạn bè ngay trong lúc sự kiện đang diễn ra.

Nhằm giới thiệu và khuyến khích người dùng mạng di động VinaPhone tham gia vào cộng đồng, MeClip triển khai chương trình khuyến mại “Xem video hay, nhận quà liền tay”. Theo đó, thuê bao VinaPhone khi đăng ký MeClip lần đầu tiên, sử dụng gói Ngày và gia hạn thành công 05 ngày liên tiếp sẽ được cộng trực tiếp 10.000 đồng vào tài khoản chính. Chương trình diễn ra từ ngày 10/02/2020 đến 09/05/2020.

Để tham gia chương trình, soạn tin nhắn Y1 gửi 9488 (3.000 đồng/ngày). Sau khi đăng ký thành công, truy cập http://meclip.vn để thể hòa mình vào thế giới nội dung số chất lượng cao, xem không giới hạn, không quảng cáo và hoàn toàn miễn cước data trọn đời khi sử dụng dịch vụ.

VNPT - Media