Năm 2019, thuê bao MyTV tăng đột phá

09:42, 05/02/2020

Năm 2019 đánh dấu một mốc son trong chặng đường phát triển của dịch vụ MyTV khi số lượng thuê bao phát triển mới có sự tăng trưởng đột phá với hơn 750.000 thuê bao, tăng 210% so với thực hiện năm 2018.

Tính đến hết năm 2019 số lượng thuê bao phát sinh cước liên tục duy trì mức tăng trưởng dương, tổng số thuê bao PSC ước tính đạt hơn 1,63 triệu thuê bao tăng 152% so với năm 2018, doanh thu đạt gần 554 tỉ đồng. MyTV B2B đã phát triển mới được 26 khách hàng nâng tổng số  khách hàng lũy kế phát triển được là 86 khách hàng, với gần 4.000 thuê bao, mang lại doanh thu hơn 19 tỷ đồng.

Để đạt được kết quả như vậy, theo chiến lược của VNPT-Media, Công ty MyTV đã đẩy mạnh phát triển nội dung với tiêu chí đa dạng về loại hình, đặc sắc về nội dung. Năm 2019, MyTV cung cấp tổng số 183 kênh trong đó có 83 kênh HD, trên MyTV Net cung cấp 146 kênh trong đó có 52 kênh HD. Chùm kênh VTVCab đã được hòa chung vào các gói cước cao. Tổng số nội dung VOD online trên hệ thống MyTV là 50.629 nội dung, trong đó có 14.169 nội dung VOD upload mới trong năm. MyTV còn mang đến cho khách hàng chùm nội dung phim phát song song, độc quyền; Seri phim Holywood; ra mắt Rạp phim cuối tuần mới mẻ đặc sắc; Livestream độc quyền các chương trình ca nhạc/văn hóa giải trí hấp dẫn; chính thức cung cấp nội dung chất lượng cao 4K trên dịch vụ MyTV với 160h nội dung.

Cũng trong năm 2019, MyTV tạo dấu ấn đậm nét với chùm nội dung thể thao đặc sắc thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng như: Giải bóng đá ICC 2019; Giải bóng rổ FIBA 2019; Giải tennis Gland Slam; Giải bóng bán quốc tế 2019; Vòng loại World Cup 2020. Bên cạnh đó, các nội dung sản xuất cũng được đặc biệt chú trọng với nhiều nội dung hấp dẫn: tổ chức bình luận Giải bóng đá ICC 2019, hợp tác sản xuất phim bộ,  phim sitcom, chương trình Quang huy bình luận…

Ngoài ra, Công ty MyTV cũng đẩy mạnh công tác nghiên cứu phát triển và triển khai các công nghệ mới áp dụng cho hệ thống dịch vụ MyTV/MyTV Net nhằm mang lại nhiều tiện ích và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và hỗ trợ phát triển kinh doanh.

Phối hợp chặt chẽ với VNPT Vinaphone trong công tác bán hàng và truyền thông cho dịch vụ như: Ban hành mới chính sách giá cước dịch vụ MyTV B2C/B2B; Tích hợp toàn bộ dịch vụ MyTV và MyTV Net vào các gói Home, Smart, Mobile từ 15/7/2019. Bên cạnh đó, hai bên còn thực hiện triển khai hàng loạt các chương trình truyền thông, khuyến mại và CSKH như: Hỗ trợ Smart Box dự phòng, khuyến mại quay số trúng thưởng tại nhiều địa bàn và đặc biệt là sự kiện chào đón năm mới 2020.

VNPT - Media