Tập đoàn khẩn trương triển khai các phương án phòng chống dịch Corona

08:38, 03/02/2020

Ngày 1/2/2020, Tập đoàn đã gửi công văn khẩn về việc phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của Virut Corona gây nên đến các đơn vị. Đồng thời, các hoạt động triển khai nhằm phòng và đẩy lùi dịch bệnh đang được gấp rút và triển khai nghiêm túc tại Tập đoàn.    

Trước diễn biến khó lường của dịch bệnh Corona, song song với việc phổ biến đến toàn thể CBCNV hiểu đúng về dịch bệnh và có cách phòng ngừa, tại Trụ sở Tập đoàn, các thông báo, pano áp phích, các standy với nội dung chăm sóc sức khỏe trong mùa dịch bệnh đã được đặt ở nơi dễ nhìn thấy. Tại các lối đi nhiều người qua lại, tại các tầng, trước cửa thang máy đều có đặt dung dịch rửa tay khô cho cán bộ công nhân viên và khách hàng dùng trước và sau khi bước vào thang máy. Tập đoàn cũng cấp phát khẩu trang cho CBCNV, tuân thủ việc bảo vệ bản thân và người đối diện khi tiếp xúc. Công tác vệ sinh lau dọn cũng được triển khai nghiêm ngặt hơn ở mức bình thường.

Khẩu trang được cấp phát đến CBCNV
Khẩu trang được cấp phát đến CBCNV

Các Tổng công ty cũng đã thực hiện cấp phát khẩu trang, nước muối súc miệng đến tất cả CBCNV với tinh thần kiên quyết ngăn chặn dịch bệnh, đảm bảo an toàn tính mạng, sức khỏe, cán bộ, người lao động trong đơn vị và cộng đồng.

VNPT