MyTV phát song song phim Hàn Quốc: Love With Flaws – Người Khuyết Điểm

08:54, 02/12/2019

Từ ngày 28/11/2019, truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net sẽ Livestream bộ phim Love With Flaws – Người Khuyết Điểm vào Thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại chuyên mục Phim/ Phim bộ - MyTV và chuyên mục Phim truyện/ Bộ Hàn Quốc - MyTV Net.

Người Khuyết Điểm là kể về một cô gái ghét đàn ông có gương mặt đẹp và một anh chàng ám ảnh về vẻ ngoài của mình. Bên cạnh đó, bộ phim đề cập tới những người mang khuyết điểm và cách họ vượt qua các định kiến của xã hội. 

Lee Kang Woo sở hữu một ngoại hình ưa nhìn và anh ta cho rằng mình là trung tâm vũ trụ. Anh ta bị ám ảnh với vẻ ngoài của mình và thíchđược mọi người xung quanh ngước nhìn. Kang Woo từng bị đá vì vẻ ngoài xấu xí, kể từ đó, anh mang trong mình hội chứng ám ảnh ngoại hình. Mặt khác, Joo Seo Yeon lớn lên cùng 3 người anh điển trai và căm ghét đàn ông có gương mặt đẹp. Mẫu người trong mơ của cô là “Một anh chàng không đẹp trai”.


Oh Yeon Seo - vaiJoo Seo Yeon

Giáo viên thể dục tại trường cấp 3 Shinhwa

Có style ăn mặc đơn giản (quần áo thể dục, quần bò, giày thể thao). Giành được huy chương bạc chạy 400m tại Lễ hội Thể Thao toàn quốc, cô trở thành giáo viên thể dục tại trường cấp 3 Shinhwa. Cô còn là quản lý và huấn luyện viên của đội chạy đua.Sống chung và chịu ảnh hưởng từ các ông anh đẹp trai mà ích kỉ, cô không thèm để ý đến bất kì ngôi sao nổi tiếng nào vì côcho rằng họ che giấu cái tôi ích kỉ sau vẻ đẹp bên ngoài. Cô từ chối gặp gỡ những anh chàng đẹp trai và mong muốn gặp được một người “không đẹp mã”. Tuy nhiên, Lee Kang Woo, một anh chàng đẹp mã chính hiệu xuất hiện trong cuộc đời của cô, với vai trò là Chủ tịch Hội đồng trường Shinhwa. Anh ta cư xử thô lỗ đúng như cô nghĩ. Seo Yeon chống đối lại chủ nghĩa bề ngoài tại Hàn Quốc khi chỉ có những người có sắc đẹp mới được thiên vị. Sau này, cô nhận ra mình đã có những định kiến sai lầm khi đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài.

Ahn Jae Hyeon – vaiLee Kang-woo

Chủ tịch Hội Đồng trường cấp 3 Shinhwa

Anh là một kẻ khó ưa, nghĩ mình là trung tâm vũ trụ, có gương mặt đẹp khiến người đi qua phải ngoái lại nhìn. Anh thích được mọi người chú ý và ám ảnh với ngoại hình của mình, mỗi ngày đều dành 12 tiếng để chăm chút bề ngoài. Bị Seo Yeon từ chối lúc 15 tuổi vì thân hình béo ú xấu xí, anh ăn mất kiểm soát và bị viêm ruột trong chuyến dã ngoại của trường. Từ đó, anh bị gọi là “Thằng mập tiêu chảy”, phải trốn sang nước ngoài học tập. Mỗi khi gặp tình huống khiến anh liên tưởng về kí ức kinh khủng ấy, hội chứng ruột kích thích của anh lại tái phát.Kang Woo nghĩ nguyên nhân chính là do ngoại hình của anh, anh nỗ lực trong đau khổ để giảm cân và có được ngoại hình như bây giờ. Sau khi gặp một nhà tâm lý học nổi tiếng, anh nhận ra nguồn gốc vấn đề nằm ở việc Seo Yeon đã làm 15 năm trước. Anhxin một chân làm Chủ tịch Hội đồng tại ngôi trường Seo Yeon đang làm việc để trả thù và khiến cô ta phải chịu đựng nhiều hơn anh đã từng.

Kim Seul Ki – vaiKim Mi Gyoung

Bạn của Seo Yeon - Giáo viên Tiếng Hàn

Cô nỗ lực hết mình để lấy bằng sư phạm và trở thành giáo viên tại trường Shinhwa danh giá, mong muốn kết hôn với một người có công việc được xã hội đánh giá cao. Cô dành 70% lương cho việc làm đẹp bản thân, tự hào về thân hình của mình, cô thường mặc những bộ đồ bó sát không phù hợp với chỗ làm vì thích được mọi người nhìn ngó. Cô cho rằng việc phụ nữ săn tìm mẫu đàn ông giàu có, đẹp trai, có công việc tốt là một điều rất bình thường. Cô thường thẳng thắn hỏi đối phương kiếm được bao nhiêu tiền, đi xe hãng gì, nhà ở đâu, nhà rộng thế nào. Cô không quan tâm người khác nghĩ về cô thế nào, kể cả họ không thích mình cũng không sao, cuộc đời quá ngắn để dành đủ thời gian cho những người cô yêu thương và những người yêu thương cô. Cô là một người bạn trung thành, thường khó kìm nén được cảm xúc đối với Seo Yeon – bạn thân từ thời trung học của cô.


Gu Won - vaiLee Min Hyeok

Anh họ của Kang Woo – Y tá trường Shinhwa

Một người dường như hoàn hảo: đẹp trai, da đẹp, cao ráo, thông minh, tốt nghiệp Đại học Y hàng đầu Hàn Quốc, nhân cách tốt. Hơn cả, anh là người thừa kế của Shinhwa Foods. 2 năm trước, anh là một bác sĩ phẫu thuật thần kinh có triển vọng, nhưng vì một sự cố, anh trở thành một người không thể nói dối. Trong trường hợp phải nói dối, anh cảm thấy nôn nao, lạnh ớn và phát sốt. Vì không thể làm tiếp, anh bỏ việc tại bệnh viện và trở thành y tá tại trường cấp 3 Shinhwa, điều hành bởi Shinhwa Foods.

Không ai trong trường biết anh là cháu trai của CEO Shinhwa Foods. Anh có cảm tình với Seo Yeon – người luôn tận tâm với học sinh – không như các giáo viên khác, chỉ đến trường giết thời gian và nhận lương hàng tháng. Cậu lo lắng mỗi khi em họ Kang Woo tiếp cận Seo Yeon với ý đồ xấu, cậu không muốn phải hối hận về bất kì chuyện gì liên quan tới tình cảm của cậu dành cho Seo Yeon.

Heo Jung Min – vaiPark Hyun Soo

Bạn từ cấp 3 của Kang Woo – CEO công ty giải trí HS Entertainment

Bề ngoài hiền lành, bên trong mạnh mẽ. Cởi mở, thông minh, trông có vẻ thiếu quyết đoán nhưng rất cứng đầu trong công việc. Thẳng tay cắt đứt quan hệ với những ai không có tiềm năng tạo ra lợi nhuận, không tiết lộ mình là Giám đốc của công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc để tránh những tình huống khó xử.

Anh gặp lại Kang Woo ở Mỹ, người đã cắt đứt liên lạc với mọi người ở Hàn Quốc. Anh thấy hiếu kỳ về một anh chàng châu Á đẹp trai đang đi dạo trên phố, muốn tuyển về công ty, và rồi ngạc nhiên khi phát hiện ra đó chính là “thằng mập” thời trung học. Anh nghĩ Kang Woo có vẻ thô lỗ, nhưng khi thấy được mặt khác của cậu, anh quyết định làm bạn với Kang Woo. Biết rằng Kang Woo muốn trở thành nhà thiết kế, anh tuyển cậu vào làm thiết kế độc quyền cho công ty, anh tin tưởng và ủng hộ khả năng của Kang Woo. Hyun Soo là người duy nhất biết về bệnh lý của Kang Woo.

Phim sẽ được Livestream trên sóng truyền hình MyTV từ ngày 28/11/2019 vào Thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại chuyên mục Phim/ Phim bộ - MyTV và chuyên mục Phim truyện/ Bộ Hàn Quốc - MyTV Net.

 

MyTV