Xem phim Tìm Vợ Cho Bà trên ứng dụng Mobile TV

14:38, 26/11/2019

Hợp đồng hôn nhân lên sóng truyền hình thì vô số, nhưng hợp đồng hôn nhân trong phim điện ảnh Việt Nam thì khá hiếm hoi, và Tìm Vợ Cho Bà là một trong số những hiếm hoi đó. 

Lần đầu tiên khai thác chủ đề không quá cũ song cũng không hẳn mới này, bộ phim đã dấy lên được làn sóng ủng hộ đông đảo và chiếm trọn cảm tình của khán giả bởi sự kết hợp ăn ý giữa bộ đôi S.T Sơn Thạch và thánh nữ “Duyên phận” JangMi. Là hai diễn viên trẻ được thử sức trong vai chính của bộ phim, S.T Sơn Thạch và Jang Mi cùng thể hiện những nét thú vị trong cách diễn xuất cũng như xây dựng hình ảnh nhân vật của mình. 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy “lãng mạn” của Long và Linh. Long - chàng công tử hào hoa, ăn chơi. Trong ngày sinh nhật thứ 25 của mình, anh chàng bị giang hồ truy đuổi vì món nợ cờ bạc khổng lồ. Túng quẫn, hoảng hốt và lo sợ do thiếu nợ, anh chợt nhớ đến món tài sản thừa kế “kếch xù” của bà nội. Song oái ăm thay, điều kiện để anh nhận được số tiền đó là anh phải cưới vợ năm 25 tuổi. Từ đây, anh chàng tự vạch ra cho mình một kế hoạch thú vị: cưới một cô vợ hợp đồng để đường đường chính chính hưởng tài sản thừa kế của bà nội.

Linh - một cô nhân viên bán hàng xinh đẹp sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Rơi vào tình cảnh cả nhà 4 người bị bà chủ đuổi ra khỏi phòng trọ ngay trong đêm mưa gió bão bùng vì không đủ tiền trả tiền thuê, Linh buộc phải ép bản thân đi tìm công việc kiếm nhiều tiền. 

Hoàn cảnh đưa đẩy khiến Long và Linh tìm đến nhau, hai người lên kế hoạch chi tiết qua mặt bà nội và Linh buộc phải ký vào “Hợp đồng hôn nhân” để có được số  tiền 100 triệu cho gia đình với những điều kiện có vẻ như “nhảm nhí” của anh chàng thiếu gia ham chơi.

Bộ phim không chỉ dừng lại ở những tình tiết ngọt ngào của câu chuyện tình yêu giả vờ giữa hai người, mà còn được đẩy lên cao trào bởi sự thú vị của bộ đôi bà nội và cô cháu dâu “hợp đồng”. Long không thể lường trước được sự thông minh, lém lỉnh của cô vợ “hờ” và những chiêu trò của cô với bà nội. Cô liên tiếp đưa ra những điều kiện buộc Long phải “chiều theo ý mình”.

Những biến cố trong phim liên tiếp được đạo diễn sắp đặt để thử thách tài diễn xuất của dàn diễn viên và đặc biệt là hai diễn viên chính. Nhưng cũng chẳng ai ngờ rằng, thời gian trôi qua, cả hai đã yêu nhau từ lúc nào. Chàng thiếu gia ham chơi, ỷ lại ngày nào bỗng trở thành một người đàn ông mẫu mực, hết lòng chăm lo cho gia đình. Phải chăng chính tình yêu chân thành của cô vợ “hợp đồng” đã cảm hóa, làm sống lại thứ tình yêu đã chai sạn và chôn giấu tận thẳm sâu trong tâm hồn anh.

Nhưng dường như đạo diễn rất biết lấy cảm xúc của khán giả khi gần kết thúc bộ phim lại mang đến những tình tiết bất ngờ. Long phát hiện ra Linh đã âm thầm lừa dối anh. Liệu anh chàng sẽ làm ngơ và tiếp tục vẽ lên câu chuyện tình yêu đẹp giữa hai người hay không? Liệu bà nội sau khi biết “hợp đồng hôn nhân” có còn giành hết tình yêu cho cô cháu dâu cá tính nữa hay không? 

Mời quý khán giả đón xem cái kết thật bất ngờ của Tìm Vợ Cho Bà trên ứng dụng Mobile TV tại đây:

http://tv.vinaphone.com.vn/wapv2/filmplay.jsp?id=164779

Thuê bao Vinaphone nhớ soạn tin F gửi 777 để được free cước 3G/4G khi xem phim trên ứng dụng nhé.

Mobile TV