Ngày Vàng khuyến mại 50% nạp tiền di động VinaPhone bằng ví VNPT Pay

17:10, 27/11/2019

Chương trình khuyến mại SIÊU TO KHỔNG LỒ từ VNPT Pay - VinaPhone sẽ trở lại vào đúng dịp Black Fridday ngày 29/11/2019 này.

Theo đó, các khách hàng thực hiện nạp tiền di động trả trước VinaPhone và thanh toán bằng ví VNPT Pay sẽ được nhận khuyến mại 50% mệnh giá nạp, gồm: Tặng 20% mệnh giá vào tài khoản khuyến mại cho số điện thoại được nạp (theo chính sách hiện hành của VinaPhone); Chiết khấu 4% mệnh giá trực tiếp trên hóa đơn thanh toán (theo chính sách hiện hành của VNPT Pay) tặng 26% giá trị thẻ nạp (tối đa 50.000đ) dưới hình thức thẻ quà tặng trên ứng dụng VNPT Pay cho thuê bao ví VNPT Pay thực hiện giao dịch nạp tiền ( 1 lần duy nhất , áp dụng với giao dịch nạp tiền di động trả trước VinaPhone đầu tiên bằng ví VNPT Pay trong ngày khuyến mại.

Quy định về thẻ quà tặng

Thẻ chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất để hỗ trợ thanh toán cho dịch vụ Nạp tiền điện thoại VinaPhone qua Ví VNPT Pay, có giá trị trong 45 ngày kể từ khi khách hàng nhận được trên app VNPT Pay, không được quy đổi thành tiền mặt, không được tặng hay chuyển nhượng cho người khác. Hết hạn, nếu khách hàng không sử dụng, thẻ quà tặng sẽ được thu hồi.

Thông báo nhận thẻ quà tặng:

Sau khi giao dịch thành công, khách hàng sẽ nhận được thông báo từ cả 2 kênh thông tin:

  • Thông báo trên ứng dụng VNPT Pay: tại mục “thông báo” biểu tượng %, góc trên cùng bên phải
  • Tin nhắn từ “VNPTPAY”: khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo nhận được thẻ quà tặng tại mục Ưu đãi >> Quà của tôi.
  • Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại.
  • Chương trình KHÔNG áp dụng cho giao dịch nạp tiền di động trả sau, các mạng khác ngoài VinaPhone, thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa và quốc tế.
  • VNPT Pay có quyền bảo lưu việc trả thưởng đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng để xem xét.
Trong các trường hợp khiếu nại, xảy ra tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Pay

 

Để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng liên hệ: 18001091 (nhánh 6)