Xem trực tiếp U22 Việt Nam chiến thắng U22 Indonesia tối 1/12 trên MobileTV

14:07, 29/11/2019

U22 Việt Nam chỉ phải gặp hai đội bóng yếu là U22 Brunei và U22 Lào ở các trận đấu đầu tiên của mình, chính vì vậy đội bóng của HLV Park Hang Seo đã dễ dàng có các chiến thắng đậm để đứng đầu bảng. Với mục tiêu giành huy chương vàng thì bất cứ đối thủ nào các cầu thủ Việt Nam cũng phải vượt qua và trận đấu lúc 19h00 ngày 1/12 với đối thủ đầy duyên nợ U22 Indonesia sẽ giúp đội bóng của chúng ta được đánh giá đúng thực lực của mình. Với đội hình dày dặn kinh nghiệm hơn, nhiều khả năng U22 Việt Nam sẽ là đội giành chiến thắng.

Nói về trận gặp U22 Indonesia, thầy Park thể hiện sự quyết tâm: "Đó là trận quan trọng và tôi sẽ cùng các học trò toàn tâm toàn ý cho trận. Tôi sẽ sử dụng 11 cầu thủ tốt nhất đấu Indonesia".

U22 Indonesia không được đánh giá quá cao trước thềm Sea Games do đội tuyển quốc gia của nước này đang chơi cực tệ và thua kém hoàn toàn so với các đội trong cùng khu vực. Tuy nhiên các cầu thủ trẻ của đất nước vạn đảo đã khiến tất cả bất ngờ bởi màn trình diễn hết sức thuyết phục, họ thắng U22 Thái Lan và U22 Singapore cùng với tỉ số 2-0. Trong trận đấu thứ 3 của mình, các cấu thủ Indonesia tiếp tục phải đối mặt với đội bóng rất mạnh khác là U22 Việt Nam, nhiều khả năng U22 Indonesia sẽ không thể duy trì thành tích bất bại.

Với những kết quả ấn tượng từ hai đội, đây là trận đấu này khá cân bằng. Tuy nhiên, với 2 chiến thắng tưng bừng thể hiện sức mạnh hàng công ấn tượng, U22 Việt Nam hoàn toàn có thể hướng tới chiến thắng thứ 3 trước U22 Indonesia.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/12. Thuê bao VinaPhone soạn tin MV gửi 777 và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn chọn kênh VTV6 hoặc VTV5. Dịch vụ miễn 100% cước 3G/4G cho thuê bao đã đăng ký sử dụng dịch vụ.

MobileTV là dịch vụ truyền hình di động trên mạng VinaPhone, giúp khách hàng có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc VTV, SCTV, HTV, VTC cũng như trải nghiệm không giới hạn kho phim trong nước và quốc tế hấp dẫn.

Để đăng ký xem TRỰC TIẾP toàn bộ giải SEA Games 30, quý khách chỉ cần soạn tin MV gửi 777 (Miễn phí ngày đầu sử dụng với TB đăng ký lần đầu, sau KM 3.000đ/ngày) và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV6 hoặc VTV5.