Áp lực cho người Thái tại chảo lửa Mỹ Đình tối 19/11

15:06, 18/11/2019

Bước vào trận đấu với ĐT Thái Lan, mục tiêu của ĐT Việt Nam sẽ là 3 điểm. Nếu hoàn thành được mục tiêu này, gần như chắc chắn ĐT Việt Nam sẽ hiện thực được cơ hội lịch sử lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Về phía đội khách, thất bại 1-2 trước Malaysia khiến ĐT Thái Lan gặp phải áp lực rất lớn ở chuyến làm khách quan trọng trên sân của ĐT Việt Nam. Nếu nhận thêm một kết quả không tốt nữa, cơ hội vào vòng loại cuối của thầy trò HLV Nishino Akira sẽ càng bị thu hẹp lại.

Việc người Thái căng thẳng, thậm chí có đôi chút “mất phương hướng” trước trận “đại chiến” vào tối ngày 19/11 được xem là tín hiệu vui với ĐT Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang thể hiện phong độ ấn tượng và quan trọng nhất là họ có niềm tin, khát khao để thêm lần nữa khiến Thái Lan gục ngã ở Mỹ Đình.

Tuy nhiên, trước một đối thủ “cùng đường” và khá hị dơ như ĐT Thái Lan thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Hiện ĐT Thái Lan mới để thua có 2 trận, hòa 4 và thắng tới 7 trong số 13 trận đối đầu vừa qua trước ĐT Việt Nam. Nhìn chung, đây sẽ là một cuộc quyết đấu giữa 2 đội, và bên nào có tâm lý vững vàng hơn sẽ có lợi thế.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan thuộc vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào lúc 20h ngày 19/11. Thuê bao VinaPhone có thể soạn tin V gửi 777, truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTC1 để xem tường thuật trực tiếp trận đấu. Thuê bao VinaPhone đăng ký sử dụng dịch vụ MobileTV sẽ được miễn cước data 3G/4G trọn đời.

 

MobileTV là dịch vụ truyền hình di động trên mạng VinaPhone, giúp khách hàng có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc VTV, SCTV, VTV, HTV, VTVcab… cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung phim truyện, clip, âm nhạc hấp dẫn. Thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G và được MIỄN PHÍ trải nghiệm dịch vụ trong ngày đầu tiên.

Để đăng ký xem TRỰC TIẾP trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, thuê bao VinaPhone soạn V gửi 777 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTC1 hoặc VTC3!