20h00 ngày 15/11: trao Giải thưởng NTĐV 2019

09:24, 15/11/2019

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2019 đã đi những chặng cuối cùng của mùa giải thứ 15. Các tác giả với những sản phẩm xuất sắc nhất trong các lĩnh vực CNTT, Khoa học công nghệ, Y dược, Môi trường… sẽ được vinh danh trong đêm trao giải tối nay (15/11) tại Hội trường Bộ Quốc phòng, số 7 Nguyễn Tri Phương, Hà Nội.

Trải qua nhiều vòng thi từ Sơ khảo, cho tới Chung khảo, vào 20h hôm nay, những tác giả, nhóm tác giả xuất sắc nhất sẽ được Ban tổ chức xướng tên và bước lên bục vinh quang tại Lễ trao giải tối nay tại Hội trường Bộ Quốc Phòng, số 7 Nguyễn Tri Phương, Hà Nội. Buổi Lễ trao Giải cũng được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2, Đài truyền hình Việt Nam.

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 ngày một mạnh mẽ và quyết liệt, tác động trực tiếp đến mọi doanh nghiệp, tổ chức và toàn xã hội, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt đã có những bước chuyển biến đột phá phù hợp với xu thế phát triển công nghệ của thời đại, cũng như bám sát chỉ đạo của Đảng, Nhà nước về phát triển khoa học công nghệ.

Năm 2019 đánh dấu chặng đường 15 năm phát triển của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt. Với chủ đề "Sức mạnh chuyển đổi số", Giải thưởng lần đầu tiên mở thêm hạng mục sản phẩm CNTT Khởi nghiệp sáng tạo, thu hút đông đảo các bạn startup và sinh viên tham gia dự thi. Sản phẩm của nhóm này cũng đa số được áp dụng công nghệ mới để giải quyết những vấn đề nóng trong xã hội hiện nay như: ô nhiễm không khí, giao thông vận tải, nông nghiệp, …

Giải thưởng Nhân tài đất Việt 2019 được bảo trợ bởi: Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Y tế, Bộ Tài nguyên & Môi trường, Viện Hàn lâm Khoa học & Công nghệ Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. Tập đoàn VNPT là nhà tài trợ chính của Giải trong suốt chặng đường 15 năm qua./.

VNPT - Media