MyTV: Đua top Hè sôi động tại dịch vụ giải trí Cloud Game

10:32, 08/06/2018
Đua top Hè sôi động là cuộc đua bổ ích và lí thú dành cho các bạn nhỏ yêu thích toán học đang sử dụng gói cước Trò chơi trí tuệ trên dịch vụ giải trí Cloud Game của truyền hình MyTV. Sự kiện Đua top Hè sôi động với giải nhất là một bộ Lego trị giá 1 triệu đồng và hàng chục giải thưởng giá trị khác đang chờ đón các bạn nhỏ.
 
Với mong muốn tạo ra một sân chơi bổ ích và lành mạnh dành cho các bạn nhỏ trong dịp hè, dịch vụ giải trí Cloud Game trên MyTV tổ chức sự kiện Đua top với tên gọi Hè sôi động. Đây là sự kiện dành cho các bạn nhỏ yêu thích toán học hiện đang sử dụng gói cước Trò chơi trí tuệ của dịch vụ giải trí Cloud Game.
 
 
Đua top Hè sôi động là cuộc đua hấp dẫn mà không kém phần kịch tính bởi giải thưởng của chương trình là 10 bộ Lego chỉ dành cho 10 bạn nhỏ thực sự xuất sắc, có điểm số cao trong cuộc đua. Trong đó giải nhất là một bộ Lego trị giá 1 triệu đồng dành cho bạn nhỏ có số điểm cao nhất trong top 10.
 
Chương trình Đua top Hè sôi động chính thức diễn ra từ ngày 15-06 đến hết ngày 28-06. Toán học là môn học được lựa chọn để thử tài trí thông minh, cũng như tài nhanh tay nhanh mắt của các bạn nhỏ trong cuộc Đua top lần này. Nếu khán giả của truyền hình MyTV chưa đăng kí sử dụng Gói cước Trò chơi trí tuệ trên Cloud Game hãy đăng kí ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội tham gia sự kiện hot trên Cloud Game trong tháng 6 này.
 
*Một vài thông tin về sự kiện Đua top: 
 
Cơ cấu giải thưởng:
 
- 1 giải nhất : Bộ lego trị giá 1.000.000 VND
 
- 1 giải nhì: Bộ lego giá 500.000 VND
 
- 3 giải ba: mỗi giải 1 bộ lego trị giá 200.000 VND
 
- 5 giải Khuyến khích: 5 bộ lego trị giá 100.000 VND
 
Điều kiện tham gia và đoạt giải:
 
- Các thuê bao hiện đăng kí sử dụng Gói cước Trò chơi trí tuệ.
 
- Mỗi account (tương ứng với 1 số điện thoại hiện tại đang sử dụng) chỉ được nhận 1 giải thưởng.
 
- 10 giải thưởng được tính theo điểm xếp hạng từ cao đến thấp.
 
- Mỗi câu hỏi trả lời đúng được 1 điểm.
 
Thông báo danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được cập nhật và thông báo ngay sau khi chương trình kết thúc qua các hình thức:
 
- Bảng hiển thị quảng cáo trên màn hình chủ của dịch vụ Cloud Game.
 
- Trên website dịchvụocg.vn, website MyTVmytv.com.vn .
 
- Gọi điện thoại trực tiếp cho khách hàng trúng thưởng.
 
Lưu ý: Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.
 
MYTV