VNPT-Media: Tưng bừng Hội thao chào mừng ngày thành lập Tổng công ty

15:19, 28/05/2018
Hòa trong không khí chào mừng ngày thành lập Tổng công ty, VNPT-Media đã tổ chức Khai mạc Hội thao lần thứ nhất năm 2018 với mục đích tăng cường sự gắn bó, đoàn kết giữa các đơn vị trong Tổng công ty.  
 
Hội thao của Tổng công ty VNPT-Media năm nay có sự tham gia của 88 vận động viên, thi đấu ở 3 nội dung bóng bàn, cầu lông và tennis. Khác với những lần tổ chức trước, đây cũng là lần đầu tiên Tổng công ty VNPT-Media tổ chức được Hội thao với nhiều môn thi đấu hấp dẫn. Kết quả của Hội thảo sẽ dùng để lựa chọn đội tuyển tham gia Hội thao cấp Tập đoàn.
 
Đúng 7h30 phút, Hội thao chính thức được khai mạc, 5 đơn vị của Tổng công ty chính thức tranh đấu ở 3 bộ môn bóng bàn, cầu lông và tennis với các nội dung thi đấu, đơn nam, đôi nam, đôi nam nữ, đơn nữ…
 

Các đội tham dự giải Hội thao

Phát biểu khai mạc tại Hội thao, Trưởng Ban tổ chức giải, Phó Bí thư Đảng ủy VNPT-Media Nguyễn Văn Nhân cho biết “Hội thao lần này với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, các vận động viên sẽ mang đến những trận đấu đẹp mắt. Hội thao sẽ trở thành sân chơi bổ ích cho CBCNV, là dịp để CBCNV đơn vị nâng cao thể lực, sức khỏe, từ đó xây dựng tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, động viên CBCNV hăng hái thi đua lao động, công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh”.
 
Ở bộ môn bóng bàn với 26 vận động viên thi đấu ở các nội dung đơn nam, đôi nam và đôi nam nữ. Ngay từ vòng đấu bảng, các trận đấu đã hết sức quyết liệt, cạnh tranh điểm số sát nút, đặc biệt là ở các nội dung đôi nam - nữ, điểm số bám đuổi quyết liệt từng cặp đấu. Các bảng đấu được tính theo vòng tròn tính điểm đánh 5 trận thắng 3 sẽ được tiếp tục vào vòng trong. Kết quả chung cuộc giải đơn nam A, giải Nhất đã thuộc về anh Đỗ Anh Tuấn Công ty MyTV; giải đơn nam B, giải Nhất đã thuộc về anh Lê Quốc Long Ban Kế hoạch Đầu tư. Giải đôi nam B, giải Nhất thuộc về cặp đôi Nguyễn Xuân Hảo - Bùi Quang Trung Khối Đảng Đoàn Tổng công ty; giải Nhất đôi nam, nữ thuộc về cặp đôi Nguyễn Thị Thanh Xuân - Vũ Trung Thông Công ty IPC.
 
Các đội tham gia thi đấu môn bóng bàn
 
Bộ môn cầu lông với 20 vận động viên đăng ký thi đấu ở 2 nội dung đôi nam và đôi nam nữ. Tại nội dung thi đấu đôi nam với 6 đội, chia làm 2 bảng A và B, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Mỗi bảng chọn đội Nhất và Nhì vào bán kết, hai đội thắng trong trận bán kết thi đấu tranh giải Nhất. Ngay khi bắt đầu trận đấu ở vòng bảng, các vận động viên đều thi đấu hết mình, nhiều pha cầu đẹp mắt làm mãn nhãn khán giả đến cổ vũ. Vượt qua cả 2 bảng ở trận chung kết với sự ganh đua quyết liệt, đôi nam Nguyễn Viết Hùng - Văn Chung và đôi nam Lý Ngọc Hùng - Lã Việt Tùng đã gặp nhau ở trận chung kết. Trận đấu diễn ra quyết liệt, gay cấn, bám đuổi tỉ số với sự cổ động hết sức cuồng nhiệt của nhân viên trong toàn Tổng công ty, đặc biệt là cổ động viên Công ty VAS nhưng sau cùng đội thắng cuộc thuộc về cặp đôi Nguyễn Viết Hùng - Văn Chung. Tại nội dung đôi nam, nữ giải Nhất đã thuộc về cặp đôi Lưu Tuấn Vũ - Phan Thị Tâm.
 
 
Tham gia cổ động cho Hội thao, đặc biệt là cho Công ty VAS, nhóm cổ động viên miệng hô, tay giơ cao 2 tấm biển nội dung “Khi thắng vẻ vang, thua vẫn mang thần thái và VAS thì hết mình, chơi nhiệt tình, chờ tinh tinh” cũng đã làm náo nhiệt hơn trong không khí trận chung kết.
 
Cổ động viên, Phí Ngọc Linh, Công ty VAS chia sẻ “ Công ty VAS chúng tôi tham gia thi đấu ở Hội thao với tinh thần gắn kết học hỏi, chính vì vậy cả vận động viên hay cổ động viên chúng tôi đều mang sự đam mê thể thao đến thi đấu và cổ vũ hết mình”.
 

Hai đội thi đấu chung kết giải Tennis

Sôi nổi nhất tại Hội thao lần này phải kể đến bộ môn Tennis, được chia làm 5 bảng đấu, các bảng thi đấu vòng tròn một lượt chọn 5 đội Nhất, và 3 đội Nhì xuất sắc nhất các bảng vào Tứ kết. Chính vì vậy, các đội đều thi đấu hết mình với quyết tâm đứng đầu mỗi bảng để thi đấu tiếp vào vòng trong. Tại các bảng đấu, ứng cử viên vô địch cho giải được dự đoán cặp đôi Dương Thành Long - Sa Hải Sơn, nhưng bất ngờ sau các trận đấu, điểm số chỉ về Nhì ở bảng 1 nên phải chọn hình thức bốc thăm cùng các đội còn lại để vào vòng tứ kết. Nhưng không may đội này lại bốc phải lá phiếu trắng nên lại bị loại ngay từ vòng bảng. Kịch tính thi đấu vòng tứ kêt được đẩy lên rất cao, đội mạnh nhất giải đã bị loại, các đội thi đấu quyết liệt để quyết tâm vào đấu bán kết và chung kết. Xuất sắc loại các đối thủ, hai cặp đôi Nguyễn Văn Tấn - Lữ Ngọc Nhân và Ngô Ngọc Toàn - La Vũ Lân đã gặp nhau ở trận chung kết. Thể lực bị vắt kiệt trong các trận đấu vòng trước, nhưng không làm giảm đi ý chí quyết tâm của 2 đội, tỷ số bám đuổi quyết liệt, cặp đôi Nguyễn Văn Tấn - Lữ Ngọc Nhân vươn lên dẫn trước với tỷ số 4-2 nhưng lại bị gỡ hòa và hai đội thi đấu tại séc 5 chọn ra đội vô địch. Nhiều lúc trận đấu bị gián đoạn vì vận động viên 2 bên bị chuột rút vì hoạt động quá nhiều dẫn đến căng cơ. Nhưng chỉ sau vài phút trân đấu lại tiếp tục với những pha đập bóng, cắt bóng điêu nghệ từ hai đội. Bám đuổi quyết liệt tỷ số từng điểm một, cuối cùng cặp đôi Nguyễn Văn Tấn - Lữ Ngọc Nhân đã xuất sắc giành chức vô địch giải Tennis của Tổng công ty VNPT-Media.

 
 
Tổng Giám đốc VNPT - Media Dương Thành Long trao giải Nhất nội dung thi đấu Tennis
    
Hội thao diễn ra trong một ngày thể hiện tinh thần thể thao cao thượng với những trận cầu hay, những pha bóng đẹp mắt, đầy kịch tính, phát huy tinh thần đoàn kết giữa các Công ty, các Ban. Hy vọng sau giải đấu, các vận động viên tiếp tục phát huy tinh thần thể thao, rèn luyện hàng ngày để có sức khỏe tốt, đóng góp thật nhiều cho hoạt động SXKD của Tổng công ty VNPT-Media ngày một phát triển hơn nữa.
 
VNPT- Media