Xem trực tiếp Đám cưới Hoàng gia Anh trên MobileTV

10:09, 21/05/2018
Vào ngày 19/5 tới đây, đám cưới được được trông đợi nhất tháng Năm giữa Hoàng tử Harry và vị hôn thê Meghan Markler sẽ diễn ra tại nhà nguyện St. George's thuộc lâu đài Windsor, quận Berkshire, Đông Nam nước Anh.
 
Đóa hồng xinh đẹp của Hollywood hẹn hò Hoàng tử Anh Harry từ năm 2016. Sau một năm bên nhau, họ đính hôn hồi tháng 11/2017. Trước đó, nàng Rachel Zane của loạt phim Suits bị cho là không xứng với Hoàng từ Harry vì xuất phát từ dân thường, mang dòng máu đa chủng tộc. Thế nhưng sau tất cả, cặp đôi sẽ sánh bước trên con đường hạnh phúc trong sự ủng hộ của mọi người.
 
Được biết lễ cưới Hoàng gia sẽ tiêu tốn khoảng 46 triệu USD và có sự xuất hiện của khoảng 600 khách mời, trong đó không chỉ có sự xuất hiện của các thành viên hoàng tộc mà còn có rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng của Hollywood. Hoàng tử Harry đã nhờ anh trai, Hoàng tử William làm phù rể trong đám cưới của mình.
 
Kênh BBC World News sẽ đưa tin về đám cưới này từ đâu lài Windsor trong suốt 3 ngày trong các bản tin đặc biệt, dưới sự dẫn dắt của những MC hàng đầu: Katty Kay từ Washington D,C, Babita Sharma và Lucy Hockings.
 
BBC World News cũng sẽ lắp một máy quay bên ngoài lâu đài, ghi lại cảm xúc của công chúng Anh và các vị khách nước ngoài. Ngoài ra, chương trình còn phát sóng những thước phim đặc biệt, những cuốn phim màu từ Anh, và Mỹ, trong đó có Los Angeles, quê nhà Meghan, cùng nhiều địa danh khác trên thế giới, liên quan tới cặp đôi này.
 
Đặc biệt trong ngày diễn ra hôn lễ, BBC World News sẽ tường thuật trực tiếp về đám cưới Hoàng gia Anh này, từ công tác chuẩn bị cho tới khi kết thúc, bắt đầu từ 16h10 Thứ Bảy, ngày 19/5.
 
Thuê bao của Vinaphone có thể đón xem kênh BBC World News trên dịch vụ MobileTV, gói kênh quốc tế QNET. Khách hàng có thể nhắn tin đăng ký với cú pháp DK QNET1 gửi 777. Với 3 mức cước: 3.000đ/1 ngày – 15.000đ/7 ngày và 50.000đ/30 ngày, MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN cước 3G/4G, khách hàng không chỉ được xem trực tiếp toàn bộ đám cưới Hoàng gia Anh mà còn có cơ hội thưởng thức 16 kênh tivi hấp dẫn, đáp ứng được tất cả sở thích của các thành viên trong gia đình.
 
VNPT VAS