VNPT ra mắt đầu số mới, trao thưởng và khuyến mãi hấp dẫn tại Nghệ An

10:12, 30/05/2018
Trung tâm Kinh doanh VNPT Nghệ An bắt đầu triển khai Chương trình “Ngày hội VinaPhone Plus” - một trong những sự kiện nhằm chào mừng kỷ niệm 22 năm ngày thành lập mạng di động VinaPhone.
 
Tại chương trình này, khách hàng là hội viên hệ sinh thái VinaPhone Plus sẽ được đổi lấy những voucher giá trị lên đến 200.000 đồng/phiếu để sử dụng mua sắm hàng hóa, thanh toán dịch vụ vui chơi, giải trí tại các đối tác của Trung tâm Kinh doanh VNPT Nghệ An.
 
Trung tâm Kinh doanh VNPT Nghệ An đã tổ chức ra mắt đầu số mới 0889 với nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Hiện nay, VinaPhone đang tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi Vina Vivu - Bay Nga xem World Cup dành cho khách hàng nạp thẻ VinaPhone có giá trị từ 100.000 đồng/ngày trở lên, hoặc hòa mạng các dịch vụ trả sau của VNPT như: dịch vụ di động VinaPhone, dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN, dịch vụ truyền hình MyTV. Mỗi ngày sẽ có 1 khách hàng may mắn trúng thưởng 1 chiếc xe máy Honda SH Mode và mỗi tuần sẽ có 1 khách hàng trúng 1 chuyến du lịch nước Nga để hòa trong không khí sôi động cùng Word Cup 2018. Chương trình kéo dài từ 20/4 đến 31/5/2018. Tổng giải thưởng của chương trình gần 4 tỷ đồng.
 
Cũng trong dịp này. Trung tâm Kinh doanh VNPT Nghệ An, đã tổ chức trao thưởng Chương trình khuyến mãi "Cào Vina - Ra Mazda", "Tết kết gia đình - Nhà rinh đại lộc" và "Dự đoán đúng - Trúng dế sang" và ra mắt Chương trình "Ngày hội VinaPhone Plus".
 
 
Đại diện VNPT Nghệ An trao thưởng cho 2 khách hàng trúng thưởng xe máy
 
Ngoài ra, Trung tâm Kinh doanh VNPT Nghệ An cũng đã trao thưởng cho 5 khách hàng trúng thưởng điện thoại Samsung Galaxy J3 Pro khi tham gia chương trình “Dự đoán đúng - Trúng dế sang”.
 
 
VNPT - Media