Ưu đãi đặc biệt với dịch vụ VNPT-MyEnglish của VNPT - Media

10:21, 24/10/2018
Dịch vụ đào tạo tiếng Anh trực tuyến VNPT-MyEnglish là dịch vụ của Tổng công ty VNPT-Media phối hợp với đơn vị giáo dục EnglishCentral - Mỹ phát triển phù hợp với nhu cầu người dùng Việt Nam.
 
Để trải nghiệm và sử dụng, người dùng truy cập website http://myenglish.com.vn từ máy tính cá nhân, laptop có kết nối Internet. Hoặc tải app VNPT-MyEnglish về máy điện thoại smart phone hoặc máy tính bảng có hỗ trợ hệ điều hành Android hoặc iOS.
 
Đặc biệt, so với cách học truyền thống phải đến lớp học nhiều học sinh với chỉ 01 giáo viên, người học còn tiết kiệm được nhiều công sức, chi phí và thời gian đi lại khi chọn dịch vụ học 1-1 trực tuyến qua Skype với giáo viên nước ngoài của VNPT-MyEnglish. Giáo viên trao đổi với người học về nội dung trong các Video đã học và các chủ đề mở khác theo nhu cầu của người học.
 
myenglish3.jpg

Bước 1: Ngay khi đăng nhập vào tài khoản, nhấp vào: Tiếng Anh của tôi. Tại giao diện này có các mục: Bài học của tôi, Video của tôi, Khóa học của tôi. Thông thường, giao diện sẽ đưa đến mục Bài học của tôi. Bạn có thể bắt đầu chọn GoLive! Ngay.
 
Bước 2: Chọn mục "Đặt lịch ngay" ở góc trái màn hình. Một giao diện cho phép lựa chọn giảng viên/Lịch học xuất hiện.
 
Bước 3: Người dung cần nhập địa chỉ Skype (tại phần đầu của giao diện) để giáo viên có thể kết bạn và thực hiện buổi học qua Skype. Bạn có thể chọn Edit để thay đổi
 
Giao diện thông báo đặt lịch thành công xuất hiện, xác nhận lại ngày giờ và giảng viên. Sau khi đặt lịch, người dùng sẽ nhận được các email xác nhận và nhắc nhở trước 3 tiếng, 30 phút, 10 phút và cung cấp thông tin về nội dung học để chuẩn bị trước.
 
Hiện dịch vụ VNPT-MyEnglish có 3 gói cước cho khách hàng lựa chọn từ Standard, Premium và Platinum, với giá cước chỉ từ 83.000 đồng/tháng được thiết kế linh hoạt. Chỉ cần truy cập website myenglish.com.vn, nhấp vào “Đăng ký” hoặc “ĐĂNG KÝ NGAY Học thử Miễn phí”, người học đã có thể học ngay cùng VNPT-MyEnglish.
 
VNPT-MyEnglish hiện đang có chương trình khuyến mại đặc biệt-giảm 50% cho gói cước Standard. Cụ thể, chỉ với 399.000 đồng-các bạn sẽ có 3 tháng, hoặc với 999.000 đồng - các bạn sẽ có 12 tháng học cùng VNPT-MyEnglish. Tại đây, các bạn có thể XEM không giới hạn hơn 10.000 video hài hước, hấp dẫn và hơn 160 khóa học có nội dung đa dạng, HỌC từ vựng qua nghe - hiểu - điền từ không giới hạn, và luyện NÓI không giới hạn với ghi âm giọng nói, so sánh phát âm và chỉnh sửa phát âm tới từng âm tiết theo giọng chuẩn bản ngữ. Ngoài ra, với các bạn sinh viên sử dụng dịch vụ Vinaphone, sẽ được miễn hoàn toàn cước phí 3G/4G.
 
VNPT-Media