Có MyTV, xem phim thả ga cùng Fim+

08:48, 02/01/2018

Xem phim đỉnh mọi lúc mọi nơi, ngay tại nhà với chất lượng HD, không bị làm phiền bởi quảng cáo là trải nghiệm vô cùng thú vị mà những khán giả sành điệu không thể chối từ.

Đón đầu trào lưu giải trí theo yêu cầu

Chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam trong một thời gian ngắn, các dịch vụ giải trí theo yêu cầu đang là một lĩnh vực tiềm năng vì đáp ứng được nhu cầu giải trí ngày càng sành điệu và đa dạng của thị trường.

Một trong những tên tuổi tiên phong trong loại hình dịch vụ này là MyTV của VNPT. Ra đời năm 2009, MyTV đã mở ra kỷ nguyên mới của truyền hình theo yêu cầu bằng việc đem đến những trải nghiệm chưa từng có trước đó cho người dùng như kho nội dung giải trí đa dạng, tính năng khóa chương trình không dành cho trẻ em, lưu trữ các chương trình truyền hình để xem lại, tua đi tua lại… Đúng chiến lược, đúng thời điểm, sau 8 năm, MyTV giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường truyền hình IPTV và trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền lớn nhất tại Việt Nam với hàng triệu thuê bao.

Một trong những thế mạnh của MyTV là đón đầu trào lưu giải trí của người dùng và cung cấp những dịch vụ có tính tương tác cao, nổi bật là sự hợp tác chiến lược với Fim+, dịch vụ xem phim theo nhu cầu (VOD) đầu tiên tại Việt Nam đang gây xôn xao cộng đồng mê phim với hơn 2.000 giờ phim bản quyền chất lượng cao cập nhật liên tục trong gói Fim+ chuẩn, được MyTV cung cấp miễn phí cho thuê bao MyTV Gold và MyTV Gold HD từ 01/11/2017.

MyTV có thêm Fim+ chuẩn: Mang cả thế giới giải trí về nhà
MyTV có thêm Fim+ chuẩn: Mang cả thế giới giải trí về nhà

Để tận hưởng những giờ phút giải trí chất lượng, giờ đây người dùng MyTV chỉ cần sử dụng gói cước MyTV Gold hoặc MyTV Gold HD sẽ được cùng cả gia đình thưởng thức hàng ngàn phim Việt mới nhất, phim Âu Mỹ chọn lọc, phim châu Á đặc sắc trong gói Fim+ chuẩn ngay tại phòng khách với chất lượng phim rạp.

Đặc biệt, những tựa phim Việt chiếu rạp đỉnh nhất như Vòng eo 56; Em là bà nội của anh, Bạn gái tôi là sếp… phim châu Á đặc sắc như Chuyến tàu sinh tử, Kung Fu Yoga… phim Âu Mỹ chọn lọc như Chiến binh vũ trụ 4: Ngày tính sổ, Cướp siêu hạng… đều có tại gói chuẩn của dịch vụ Fim+.

Để tận hưởng gói cước 2 trong 1 này, chỉ với số tiền tương đương 1 lần vào rạp, từ 120.000 đến 135.000 đồng/tháng, người sử dụng được sở hữu kho giải trí đồ sộ trong gói MyTV Gold và MyTV Gold HD. Ngoài Fim+, những nội dung âm nhạc, hài, gameshow, trò chơi, phong cách sống, karaoke, đọc truyện… cũng sẵn sàng phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng của khán giả.

Các thuê bao MyTV Silver hoặc MyTV Silver HD khi nâng cấp lên MyTV Gold hoặc MyTV Gold HD cũng hoàn toàn hưởng được những ưu đãi trên. Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ Hotline 18001166 để được hỗ trợ. Thông tin cũng được đăng tải trên website http://mytv.com.vn.