MyTV từng bừng khuyến mãi tại 2 điểm giao dịch mới tại Hà Nội

15:50, 10/10/2018
Nhằm giúp khách hàng rút ngắn khoảng cách giao dịch với VNPT, vừa qua TTKD VNPT Hà Nội đã tưng bừng khai trương hai Cửa hàng giao dịch trên địa bàn xã Thọ Xuân, huyện Đan Phượng và xã Phủ Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.
 
Ngay trong ngày khai trương 2 điểm giao dịch đã thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý của nhân dân trên địa bàn đến tìm hiểu và thực hiện giao dịch các dịch vụ VNPT đang cung cấp như: Internet, MyTV, hòa mạng dịch vụ Vinaphone, …Đặc biệt khi đăng ký sử dụng dịch vụ MyTV, khách hàng được trang bị bộ giải mã set top box Android với 200 kênh truyền hình và hơn 60 kênh HD.

 


Bên cạnh đó, MyTV cũng đem đến cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời với các nội dung đặc sắc trên VTV cáp, K+, HBO ON DEMAND, FILM+, DANET, FAFILM và trong tháng 10/2018 khi thanh toán trước 6 tháng cước được tặng thêm 1 tháng sử dụng, thanh toán trước 12 tháng cước được tặng thêm 2 tháng sử dụng dịch vụ. Đối với khách hàng lắp đặt mới dịch vụ FiberVNN sẽ được ưu đãi đến 7 tháng cước (khách hàng mua gói 24 tháng được sử dụng trong thời gian 31 tháng, trang bị Modem Wifi tốc độ cao).
 
Để được được chăm sóc và tư vấn các dịch vụ VNPT cũng như MyTV, khách hàng có thể gọi đến tổng đài CSKH miễn phí 18001166 hoặc 800126.
 
 
Là dịch vụ truyền hình đa phương tiện của VNPT, MyTV hiện cung cấp trên 200 kênh truyền hình và đang dẫn đầu thị trường truyền hình về số lượng kênh HD với 70 kênh. Ngoài các chương trình được phát trên 200 kênh khác nhau, thuê bao MyTV còn có thể thưởng thức hàng nghìn VOD miễn phí với hàng chục nghìn giờ phim bộ và phim lẻ, karaoke, MV ca nhạc, clip thể thao…và tính năng tua lại, xem lại các kênh đã phát.
 
Thời gian qua, MyTV không ngừng đầu tư hạ tầng để cung cấp cho khách hàng dịch vụ ngày càng tốt hơn, đồng thời đầu tư nội dung ngày càng phong phú, đa dạng và đặc sắc hơn. Trong thời gian tới, MyTV sẽ tiếp tục phối hợp vác các nhà cung cấp nội dung lớn trong và ngoài nước để bổ sung các nội dung đặc sắc cho dịch vụ, mua bản quyền các sự kiện thể thao lớn trong và ngoài nước, tăng cường nội dung VoD miễn phí trên kho dịch vụ.