Miễn phí gọi điện khi mời bạn bè tham gia VietTalk

11:19, 14/10/2016

VNPT vừa triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Đông bạn càng vui” dành tặng 02 ngày trải nghiệm miễn phí gói cước VietTalk không giới hạn V2 (nhắn tin miễn phí tới các thuê bao VinaPhone, 10 phút gọi điện miễn phí tới các thuê bao VinaPhone/cố định VNPT trong ngày ) khi mời bạn bè là các thuê bao khác mạng VinaPhone tham gia cộng đồng VietTalk thành công từ nay  đến hêt ngày ngày 31/12/2016. Khách hàng có thể mời nhiều bạn bè tham gia VietTalk để nhận thêm nhiều ngày miễn phí V2.

 

 

Cách thức tham gia chương trình rất đơn giản, khách hàng chỉ cần mời bạn bè là thuê bao khác mạng VinaPhone sau khi nhận được lời mời từ bạn bè thực hiện các bước đăng ký, đăng nhập và được trả về tin nhắn xác nhận là thuê bao VietTalk theo các bước:

Bước 1: Tải ứng dụng VietTalk bằng một trong các cách sau:

Cách 1: Truy cập địa chỉ http://download.viettalk.vn.  

Cách 2: Download trực tiếp ứng dụng từ chợ ứng dụng AppStore của các hệ điều hành iOS và Android (Google Play).

Bước 2: Mời bạn bè tham gia ứng dụng từ ứng dụng:

Đối với ứng dụng hệ điều hành iOS: Truy cập Kết nối >> Mời bạn >> Lựa chọn bạn bè để gửi tin mời tham gia VietTalk.

Đối với ứng dụng hệ điều hành Android: Truy cập Menu >> Mời bạn >> Lựa chọn bạn bè để gửi tin mời tham gia VietTalk.

Lưu ý: Các tin nhắn mời bạn bè đều hoàn toàn miễn phí

Bước 3: Hệ thống xác định khách hàng mời bạn bè thành công.

 

 

Nắm bắt được nhu cầu và xu hướng tiêu dùng thông minh hiện nay, dịch vụ VietTalk của VNPT ra đời đã mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Người dùng có thể được miễn phí data 3G, giúp thuê bao có thể nhắn tin và sử dụng các tiện ích hoàn toàn không mất phí. Bên cạnh đó, tính năng SMS out/call out giúp người dùng dễ dàng kết nối bạn bè trọn vẹn mọi lúc mọi nơi và cuộc trò chuyện không bị gián đoạn. Sau khi cài đặt và kích hoạt, hoàn tất các bước đăng ký, ứng dụng VietTalk sẽ tạo cho người dùng một tài khoản ảo (SIM ảo - VietTalkID) có tính năng như một tài khoản SIM thật. Người dùng sẽ sử dụng tài khoản này cho các dịch vụ mà nhà mạng, ứng dụng cung cấp sẵn. Thông qua đó, bạn có thể nhắn tin, gọi điện như một thuê bao thông thường. Để cài đặt ứng dụng VietTalk, người dùng có thể truy cập địa chỉ sau và lựa chọn hệ điều hành mà điện thoại mình đang sử dụng: http://viettalk.vn/download.html. Để tìm hiểu thêm về các thông tin khác của ứng dụng VietTalk, người dùng có thể truy cập website chính thức của dịch vụ này tại địa chỉ http://viettalk.vn/, fanpage https://www.facebook.com/viettalk.com.vn/. Hoặc có thể gọi điện tới đường dây tư vấn dịch vụ để được hỗ trợ: +84 916231066.