MyTV tổ chức Roadshow hoành tráng tại tỉnh Đồng Nai

11:25, 19/09/2016
Nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ MyTV trên địa bàn, vừa mới đây, TTKD VNPT-Đồng Nai phối hợp với Công ty Phát triển Dịch vụ Truyền hình MyTV tổ chức roadshow về dịch vụ MyTV trên 12 tuyến đường chính, tại TP. Biên Hòa và các huyện, thị trấn trên toàn tỉnh Đồng Nai. 
 
Đây là đợt quảng bá, chăm sóc khách hàng (CSKH) và khuyến mãi dịch vụ MyTV trên các vùng địa bàn tỉnh Đồng Nai, bao gồm TP. Biên Hòa và các huyện: Cẩm Mỹ, Định Quán, Long Khánh, Long Thành, Nhơn Trạch, Tân Phú, Thống Nhất, Trảng Bom, Vĩnh Cửu và Xuân Lộc, do Trung tâm Kinh doanh VNPT-Đồng Nai phối hợp với Công ty Phát triển Dịch vụ Truyền hình MyTV tổ chức. Roadshow dịch vụ MyTV đã diễn ra trên 12 tuyến đường chính, trải đều từ TP. Biên Hòa đến các huyện, thị trấn trên toàn tỉnh Đồng Nai. 
Chuỗi sự kiện với nhiều hoạt động nổi bật, sôi nổi như roadshow, phát tờ rơi, quảng bá và tư vấn và khuyến mãi dịch vụ MyTV. Theo đó, các đội tham gia roadshow đã gửi đến người dân và khách hàng trên địa bàn Đồng Nai thông điệp truyền thông về dịch vụ MyTV. Ngoài ra, đây cũng là dịp để 2 đơn vị có nhiều cơ hội tìm hiểu nhu cầu, sở thích về dịch vụ và đón nhận các góp ý của khách hàng về MyTV. 
Đáng chú ý, tại mỗi Booth bán hàng, đoàn roadshow dừng lại đã có nhiều hoạt động bổ ích như tư vấn, tặng quà khuyến mãi dịch vụ, giúp khách hàng hiểu và thấy được giá trị đích thực, tiện lợi của dịch vụ truyền hình theo yêu cầu MyTV.
 
MyTV