MyTV tưng bừng khuyến mại - Chào đón thuê bao thứ 50.000 tại Thanh Hóa

14:51, 09/09/2016
Từ ngày 25/07/2016 đến ngày 30/09/2016, nhân sự kiện chào đón thuê bao MyTV thứ 50.000 tại Thanh Hóa, TTKD VNPT Thanh Hóa tưng bừng tổ chức chương trình khuyến mại với nhiều chính sách và quà tặng cực hấp dẫn. Chương trình khuyến mại lắp đặt kéo dài đến 30/08/2016.
 
Các khách hàng mới ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ MyTV sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của những giải thưởng giá trị với 01 Giải Vàng 01 TV Sony 55 inch, 05 Giải Bạc mỗi giải 01 TV Toshiba 40 inch, 20 Giải Đồng 01 năm sử dụng miễn phí MyTV gói MyTV Gold HD. Khách hàng thứ 50.000 sẽ trở thành người chủ nhân “rinh” Giải Vàng của MyTV. Các giải thưởng còn lại được xác định theo hình thức quay số bằng phần mềm điện tử do VNPT phát triển.
 
 
MyTV - dịch vụ truyền hình đa phương tiện do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam cung cấp, mang đến cho khách hàng hình thức giải trí khác biệt: TRUYỀN HÌNH THEO YÊU CẦU. Ra mắt từ năm 2009, đến nay MyTV đã dần khẳng định được vị trí của mình và được rất nhiều người dùng ưa chuộng với chất lượng đường truyền ổn định, hình ảnh rõ nét. Các điểm cộng của MyTV có thể kể đến như: Giao diện đẹp mắt và thân thiện, với các tính năng bố trí theo từng mục rất rõ ràng và thông minh, mang đến cho người dùng cảm giác như đang sử dụng một chiếc “smart tivi” với nhiều tính năng tiện ích và độc đáo như cho phép xem lại, tua chương trình tivi, đọc báo trên tivi…. Bên cạnh các kênh truyền hình MyTV sở hữu kho nội dung vô cùng phong phú, hấp dẫn kèm theo chính sách, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo với cước phí hàng tháng hợp lý, phải chăng.
 
Để tham gia chương trình, khách hàng cần cam kết sử dụng dịch vụ tối thiểu 24 tháng liên tiếp kể từ ngày nghiệm thu, bàn giao; chương trình khuyến mại không áp dụng cho khách hàng nợ đọng cước của VNPT VinaPhone Thanh Hóa cũng như không tuân thủ đúng các cam kết với VNPT VinaPhone Thanh Hóa trong các chương trình khuyến mại trước đây; không áp dụng khuyến mại đối với khách hàng là thuê bao dùng thử, dịch chuyển, sang tên đổi chủ, khôi phục sau hủy trước khuyến mại trong thời gian 30 trở lại và các khách hàng hủy hợp đồng trong thời gian khuyến mại, sau đó hòa mạng lại.
 
MyTV thực sự là một dịch vụ truyền hình tốt và đang góp phần thay đổi cách xem truyền hình truyền thống. Với các tính năng ưu việt được điểm tên, những gì MyTV mang đến cho người dùng đích thực là những giá trị “xứng đáng”. 
 
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài (037) 800126 để được giải đáp.
 
MyTV