MyTV khuyến mại hấp dẫn dịch vụ Cloud Game

09:52, 10/11/2015
Miễn phí 3.000 tay game trên toàn quốc tháng 11/2015 để trải nghiệm dịch vụ, từ tháng 12/2015 miễn phí tháng đăng ký cho khách hàng lần đầu tiên đăng ký sử dụng dịch vụ. Hãy giải trí và trở thành game thủ với gói Cloud game trên MyTV.
 
Từ tháng 11/2015 các game thủ của MyTV có thể thử nghiệm gói Cloud game tại chuyên mục My Plus. Cloud game cung cấp kho games phong phú thuộc các thể loại hành động, thể thao, giải trí cho phép khách hàng thông qua thiết bị chơi games (game pad hoặc smart phone có cài đặt ứng dụng điều khiển) tương tác với nội dung Games hoặc tương tác với nhau để chơi trên màn hình tivi tại nhà.
 
Lần đầu ra mắt thị trường song những tựa game xuất hiện trong gói Cloud Game đều là những tựa game đặc sắc về thể loại, độc đáo trong ý tưởng thiết kế và sở hữu các phong cách đồ họa bắt mắt, hình ảnh 3D hẳn sẽ đem đến cho khán giả MyTV nhiều trải nghiệm mới lạ. Các game thủ có thể xem hướng dẫn chơi, chơi một người, nhiều người, chơi thử.
 
Chỉ với 45.000 đồng/STB/tháng, các game thủ thỏa sức chơi các game.
 
 Để điều khiển trong game Quý khách có thể dùng:
 
 
Điều khiển từ xa của set top box
 
Tay game thuộc 1 trong 2 loại sau:Welcome WE8305 (loại có dây sử dụng cổng USB) hoặc Logitech F710(loại không dây).

Smart phone (sử dụng hệ điều hành Android 4.2 trở lên) để điều khiển bằng cách tìm từ khóa “MyTV Gamepad” trên Google Play và tải về hoặc tải theo đường link:

 

 

Cùng chinh phục các game và tận hưởng chiến thắng !

Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ 1800 1255 hoặc các điểm giao dịch của VNPT tỉnh, thành phố.
 
MyTV