MyTV: Thêm 06 kênh HD - giá không đổi

14:25, 27/09/2016
Thêm kênh mới, giá không đổi với gần 200 kênh truyền hình HD và SD - Truyền hình MyTV sẽ luôn là người bạn đồng hành với quý khách.
 
Với phương châm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn từ ngày 22/9/2016 truyền hình MyTV tăng thêm 06 kênh HD mới là: Channel V, Da Vinci, Diva, Asian Food Channel, HTVC Thuần Việt; HTVC Phim.
 
1. DaVinCi Learning - kênh 148- là kênh truyền hình thuộc Da Vinci Learning GmbH - mang tới kho tàng giáo dục cho cả gia đình bằng cách cung cấp một môi trường giáo dục an toàn độc đáo với nhiều nội dung đa dạng từ lịch sử, xã hội tới hóa học hay vật lý, mang đến nhiều kiến thức và kỹ năng cho thiếu nhi.
 
2. Asian Food Channel (AFC) - kênh 150- là kênh truyền hình về ẩm thực tại khu vực Châu Á thuộc tập đoàn Scipps Networks Interactive (Asian) Pte.Ltd. AFC mang đến sự trải nghiệm độc đáo của nền ẩm thực Châu Á bên cạnh những hương vị quốc tế. Ra mắt năm 2005, cho đến nay AFC hiện có mặt trên 10 lãnh thổ trong khu vực trong đó có Việt Nam.
 
3. DiVa - kênh 149 - là kênh truyền hình dành cho phụ nữ Châu Á thuộc sở hữu của Sparrowhawk International Channels Limites, DIVA mang đến những gam màu phong phú của cuộc sống thông qua những bộ phim hay và những chương trình truyền hình thực tế độc quyền, hấp dẫn. 
4. Channel V - kênh 147- là kênh truyền hình âm nhạc trả tiền được quản lý bởi STAR TV phát sóng 24/24 giờ một ngày, sử dụng các ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Phổ thông Trung Hoa, Tiếng Đài Loan, Tiếng Ấn Độ và Tiếng Thái Lan.
 
5. HTVC Thuần Việt - kênh 74 - là kênh truyền hình giải trí tổng hợp, bao gồm nhiều thể loại chương trình giải trí của Việt Nam mang đậm bản sắc văn hoá Việt, nhẹ nhàng, sâu sắc, gần gũi, đóng vai trò lưu giữ và phát huy những giá trị truyền thống của dân tộc Việt. Kênh HTVC Thuần Việt phát sóng 24 giờ mỗi ngày, dành cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi trong gia đình và xã hội, bao gồm các thể loại chương trình đặc sắc như: phim truyện Việt Nam, sân khấu, ca múa nhạc, phim tài liệu, ký sự, truyền hình thực tế, và các chương trình thiếu nhi…
 
6. HTVC Phim - kênh 77- là kênh phim truyện nước ngoài tổng hợp, mang đến cho bạn một không gian nhiều màu sắc và đầy cảm xúc với những tác phẩm đặc sắc, bom tấn được chọn lọc từ các nền điện ảnh thế giới. Các thể loại từ tâm lý xã hội, tình cảm lãng mạn, vui nhộn hài hước, võ thuật cổ trang, đến những bộ phim hành động kịch tính, hình sự gay cấn sẽ làm bạn thỏa thích, tung hứng nhịp tim theo từng frame hình. HTVC Phim được phát sóng liên tục 24/7.
 
Mọi nỗ lực của chúng tôi - MyTV - chỉ hướng tới một mục tiêu duy nhất: mang tới cho khán giả của MyTV những giờ phút thư giãn thực sự thoải mái và bổ ích bên gia đình và người thân.
 
Chi tiết quý khách liên hệ các điểm giao dịch của VNPT trên toàn quốc hoặc gọi 800126.
 
MyTV