Đoán chữ cùng Sao với gameshow mới trên MeClip

14:12, 15/12/2020

Khi các nghệ sĩ nổi tiếng cùng nhau đấu trí với những con chữ khó nhằn sẽ mang đến sự sôi động và kịch tính như thế nào? Khán giả sẽ tìm thấy câu trả lời qua gameshow “Sao hay chữ” hiện đang được cập nhật đều đặn trên dịch vụ MeClip. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Đại Nghĩa cùng với sự tham gia của dàn khách mời đẳng cấp.

Khi các nghệ sĩ nổi tiếng cùng nhau đấu trí với những con chữ khó nhằn sẽ mang đến sự sôi động và kịch tính như thế nào? Khán giả sẽ tìm thấy câu trả lời qua gameshow “Sao hay chữ” hiện đang được cập nhật đều đặn trên dịch vụ MeClip. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Đại Nghĩa cùng với sự tham gia của dàn khách mời đẳng cấp.

"Sao hay chữ" tuy là một gameshow đố vui nhưng đòi hỏi người chơi phải có kiến thức về kho tàng ca dao tục ngữ Việt Nam, bên cạnh đó còn phải có khả năng suy luận ra dị bản chính xác với đáp án từ những gợi ý của chương trình. Các đội chơi còn phải lập ra những chiến lược "mua" và "bán" các ô chữ gợi ý mà đội mình sở hữu với "giá cả hợp lí" để giành chiến thắng.

 

Mỗi tập của chương trình gồm ba vòng thi. Vòng một mang tên "Khởi động" với 3 câu hỏi, mỗi câu có 14 ô chữ tương ứng với các từ trong một câu thơ lục bát. Mỗi đội được mua tối đa 3 ô chữ, tối thiểu là một ô chữ, mỗi ô chữ có giá 500.000 đồng. Sau khi MC Đại Nghĩa đọc gợi ý, các ô chữ đã mua sẽ được lật lên. Các đội chơi sẽ nhanh tay gõ chiêng để giành quyền trả lời, mỗi lần gõ chiêng, đội chơi phải bỏ ra một triệu đồng. Nếu đáp án trùng khớp, phần thưởng nhận được là 10 triệu đồng.
 
Vòng thứ hai mang tên "Ô chữ độc quyền", cách chơi như vòng một nhưng giá trị số tiền của các ô chữ, "giá đánh chiêng" và giải thưởng sẽ tăng lên gấp đôi. Tuy nhiên, ở vòng này, các đội chơi chỉ được nhìn thấy những ô chữ mình đã mua. Đổi lại, để có thêm những ô chữ gợi ý, hai đội chơi sẽ trao đổi, mua bán những ô chữ mà mình đang sở hữu. Giá cả tùy thuộc vào sự thương lượng của hai bên.

Đội có số tiền cao nhất sẽ bước vào vòng ba "Chinh phục bảng vàng". Vòng cuối cùng gồm 3 câu hỏi tương ứng với 42 ô chữ. Đội chơi được quyền mở 21 ô, thời gian vừa nghe gợi ý, vừa trả lời là 120 giây. Mỗi câu trả lời trùng khớp sẽ nhận được 20 triệu đồng, nếu trùng khớp cả ba câu, giải thưởng sẽ là 100 triệu đồng.

Dưới sự dẫn dắt của MC Đại Nghĩa, "Sao hay chữ" tiết lộ thêm dàn khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Việt Trung, Osad, Dương Thanh Vàng, TiTi, Anh Tú, Tuyền Mập, Long Nhật, Lê Dương Bảo Lâm, Ngọc Trai, Hữu Tín, Trang Hý, Gin Tuấn Kiệt, Võ Đăng Khoa, Lộ Lộ… Những toan tính chiến lược, những màn trả giá, thương lượng trong những cuộc mua bán con chữ đầy máu lửa hay khoảnh khắc vỡ òa khi MC Đại Nghĩa công bố kết quả... là những cung bậc cảm xúc vô cùng thú vị mà gameshow “Sao hay chữ” hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả.

Cùng đón xem các tập của chương trình “Sao hay chữ” hiện đang được cập nhật đều đặn trên dịch vụ MeClip bằng cách soạn tin M gửi 9488 (3.000đ/ngày). Khách hàng cũng có thể truy cập website http://meclip.vn/ để đăng ký sử dụng dịch vụ và tìm hiểu thêm về những chính sách ưu đãi dành cho thuê bao VinaPhone.

Dịch vụ MeClip được Tổng Công ty Truyền thông VNPT-Media xây dựng và vận hành như một mạng xã hội video dành riêng cho các thuê bao sử dụng mạng di động VinaPhone. MeClip sở hữu kho nội dung đồ sộ được chia sẻ từ cộng đồng người dùng khổng lồ. Các video trên MeClip được kiểm duyệt khắt khe và không bị gián đoạn bởi quảng cáo. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước data 3G/4G cho người sử dụng.

VNPT VAS