15:55, 14/12/2020

Super News giải đáp: Tại sao phụ nữ dễ bị vẹo ngón chân cái hơn nam giới?

Các quan sát trong cuộc sống cho thấy hầu hết những người mắc chứng vẹo ngón chân cái là phụ nữ, trong khi đàn ông có xác suất mắc chứng lệch ngón chân cái rất thấp. Lý do cho điều này là gì? Super News giải đáp hôm nay sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

Các quan sát trong cuộc sống cho thấy hầu hết những người mắc chứng vẹo ngón chân cái là phụ nữ, trong khi đàn ông có xác suất mắc chứng lệch ngón chân cái rất thấp. Lý do cho điều này là gì? Super News giải đáp hôm nay sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.
Chứng vẹo ngón chân cái là một vết sưng xương nổi lên ở ngón chân cái. Nhiều người có ngón chân cái nghiêng vào ngón chân bên cạnh. Qua thời gian, khớp ngón chân cái đẩy vào xương đại tràng đầu tiên nằm ngay sau nó. Điều này liên tục sẽ hình thành một cục sưng lớn ở khớp gốc của ngón chân cái. Vẹo ngón chân cái không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có thể gây đau liên tục và ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn nếu không được điều trị kịp thời.
Theo khảo sát, chứng vẹo ngón chân cái dễ xảy ra hơn ở phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ trung niên và phụ nữ cao tuổi. Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho hiện tượng này trong video “Tại sao phụ nữ có nhiều khả năng có ngón chân cái vẹo hơn nam giới?” được đăng tải trên dịch vụ Super News tại địa chỉ http://superinfo.vn/video/?id=4162. Video còn đưa ra các nguyên nhân, dấu hiệu và triệu chứng liên quan đến sự hình thành của chứng vẹo ngón chân cái, các biến chứng có thể gặp phải, cũng như cách giảm đau, cách điều trị chứng này…
 

 


Super News được xây dựng và phát triển bởi công ty VNPT VAS, với mong muốn mang tới cho các thuê bao VinaPhone một cách thức tiếp cận thông tin hiện đại, mới mẻ, trong đó, video đồ họa là nét đặc sắc của dịch vụ. Không chỉ được thiết kế bắt mắt với nhiều phong cách khác nhau, nội dung của các video đồ họa trên Super News cũng cực kỳ phong phú bao gồm thông tin về nhiều lĩnh vực, từ những điều vĩ mô như bí ẩn của vũ trụ cho đến các mẹo vặt trong cuộc sống hàng ngày. Người xem có thể dễ dàng tìm thấy thông tin bổ ích về khoa học thường thức, xu hướng thời trang, bí quyết làm đẹp, công thức nấu ăn, các bài tập thể dục nâng cao sức khỏe hay những ý kiến tư vấn tâm lý… Một điều đặc biệt nữa dành cho khách hàng khi xem video đồ họa trên Super News là có thể trải nghiệm thỏa thích mà không cần lo lắng về việc tốn tiền dung lượng vì dịch vụ hoàn toàn miễn cước data 3G/4G cho người sử dụng.
Thuê bao VinaPhone muốn trải nghiệm với thể loại video đồ họa và các thông tin lý thú khác trên Super News có thể soạn tin N gửi 9078 (cước phí 3.000 đồng/ngày) hoặc lựa chọn đăng ký gói tuần, tháng để có giá cước ưu đãi hơn. Truy cập http://superinfo.vn để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, các khuyến mại cũng như ưu đãi dành cho khách hàng.


VNPT VAS
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved