10:12, 11/12/2020

Những lý do mà bạn không thể chối từ sức hút của Tam Sinh Tam Thế Thần Tịch Duyên

Nếu bạn là fan của Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bộ phim này phát sóng trên Truyền hình MyTV vào tháng 12 này. Tuy nhiên, đây hoàn toàn là một sang tạo mới, cả 2 tác phẩm không hề liên quan nhau nhưng vì cùng ekip sản xuất nên tạo hình và tên của bộ phim na ná nên rất dễ gây liên tưởng. Thần Tịch Duyên ngày từ khi công bố đã trở thành một hiện tượng trên các trang mạng xã hội  và được hi vọng sẽ trở thành một siêu phẩm.

Nếu bạn là fan của Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bộ phim này phát sóng trên Truyền hình MyTV vào tháng 12 này. Tuy nhiên, đây hoàn toàn là một sang tạo mới, cả 2 tác phẩm không hề liên quan nhau nhưng vì cùng ekip sản xuất nên tạo hình và tên của bộ phim na ná nên rất dễ gây liên tưởng. Thần Tịch Duyên ngày từ khi công bố đã trở thành một hiện tượng trên các trang mạng xã hội  và được hi vọng sẽ trở thành một siêu phẩm.

 


 
Đề tài cũ nhưng nội dung vẫn hấp dẫn người xem

"Tam Sinh Tam Thế: Thần Tịch Duyên là câu chuyện về vạn năm trước, Cửu Thần (Trương Chấn) vì phong ấn Ma Thần mà rơi vào trạng thái ngủ say, đột nhiên vì thiếu nữ Linh Tịch (Nghê Ni) đi lạc mà thức tỉnh. Trong quá trình chung sống, hai người dần nảy sinh tình cảm, Linh Tịch được phát hiện trời sinh sát khí, mà sát khí này lại chính là linh dược của Ma tộc, giúp mở phong ấn giải thoát Ma Thần gây họa cho chúng sinh. Đây là điều tối kị, vận mệnh hai người từ đây gặp nhiều trắc trở. Cửu Thần không muốn lạm sát vô tội, chống chọi với áp lực, giúp đỡ Linh Tịch giải trừ ma khí.

Dưới sự giúp đỡ của Cửu Thần, Linh Tịch từ một thiếu nữ ngây thơ trở thành người dẫn dắt tộc của mình chống lại Ma Thần. Hai người trải qua gian khổ thu hoạch được tình yêu. Trong lúc hai người đến được với nhau, hưởng thụ thời khắc ngọt ngào, Ma Thần đã phá được phong ấn, khiến chúng sinh rơi vào bể khổ lầm than. Đối mặt với an nguy thiên hạ, Cửu Thần không chút do dự, gách vác trách nhiệm chiến thần, cùng Ma Thần ác chiến nhiều ngày, lần thứ hai khắc chế Ma Thần bảo vệ thiên hạ, song Cửu Thần vì hao tổn hết tu vi, trở về vòng tay của người yêu Linh Tịch."

 

 
Dàn diễn viên thực lực với sự kết hợp của 2 gương mặt điện ảnh tài năng

Thần Tịch Duyên “triệu hồi” một dàn diễn viên đầy thực lực nên khán giả sẽ không thể nào thất vọng bộ phim về mặt diễn xuất. Vai nam nữ chính được giao cho Trương Chấn và Nghê Ni đều là những diễn viên đầy tài năng được công nhận trên màn ảnh Cbiz.

Trương Chấn là một trong những nam diễn viên nổi tiếng ở cả Đài Loan và Trung Quốc, anh từng ghi ấn tượng mạnh với vai diễn các trong bộ phim đình đám như Ngoạ Hổ Tàng Long, Ái Thần, Thời Gian Đẹp Nhất,… Bên cạnh đó, Trương Chấn cũng được biết đến là "mỹ nam giường chiếu" cùng các đại mỹ nhân trên phim như: Củng Lợi, Chương Tử Di, Lưu Gia Linh, Thư Kỳ,…

 

 
Nghê Ni là gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả, ngoại hình xinh đẹp của Nghê Ni và khả năng diễn xuất "đỉnh" của cô là điều không thể bàn cãi. Khởi nghiệp thành công với vai diễn "Mưu nữ lang" trong Kim Lăng thập tam hoa, từ đó Nghê Ni trở thành gương mặt đắt giá của điện ảnh.

 

 
Trong Tam sinh tam thế: Thần tịch duyên, với tạo hình của Linh Tịch – một tiểu tiên với trang phục màu hồng phấn, bước đi khoan thai trên mặt nước. Giữa khung cảnh thơ mộng, Nghê Ni khiến khán giả có cảm giác cô như một nàng tiên từ truyện bước ra. Còn Trương Chấn lại vô cùng cuốn hút trong tạo hình Chiến Thần uy nghiêm, lạnh lùng, điển trai.

Sự kết hợp của Trương Chấn và Nghê Ni trong Thần Tịch Duyên chắc chắn sẽ mang đến một bộ phim chất lượng. Nhiều khán giả mong đợi cả hai sẽ thành công giống như cặp đôi Triệu Hựu Đình và Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Nhạc phim cực tình và kĩ xảo thì đẹp "mong manh"

Ngay khi danh sách những ca khúc trong phim được công bố, khán giả đã vô cùng háo hức vì chỉ cần nghe tên thôi đã thấy da diết rồi. Ca khúc được sử dụng đầu phim “Là Duyên” do Tông Vĩ Trạch thể hiện, ca khúc chủ đề có tên “Giải Sầu” do Trương Lương Dĩnh đảm nhận. Tuy nhiên, mới chỉ có bản OST “Nước Từ Trên Trời Tới” được hé lộ và ngay lập tức đã khiến bao trái tim phải thổn thức. Ngoài ra, còn có thêm hai bài hát đệm khác được sử dụng là “Tiếng Chim Rừng” và “Kẻ Ngốc Trên Mây”.
 

 


Bên cạnh đó, phần kĩ xảo của phim cũng được đánh giá cao với những hình ảnh hết sức chân thực và bắt mắt. Bộ phim rất có thể sẽ giúp khán giả mãn nhãn về cả đường hình và đường tiếng nên hãy cùng theo dõi tác phẩm này trong thời gian tới nhé.

Từ ngày 01/01/2021 ứng dụng MyTV Net chính thức chuyển đổi sang ứng dụng MyTV. Tải ngay app MyTV để trải nghiệm miễn phí sử dụng gói Cơ bản trên smartphone tại https://mytv.com.vn/tai-ve 

Chi tiết liên hệ tổng đài miễn cước 18001166.

Mời các bạn đón xem!

VNPT
 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved