MYTV: Phim Oscar "Những Mảnh Ghép Cảm Xúc" có mặt trên DISNEY CHANNEL

10:37, 09/09/2020

DISNEY CHANNEL – Những nội dung tiêu biểu đầy hấp dẫn trong tháng 9/2020

 

 

Nhà Cú *TẬP MỚI

13:00 Thứ Sáu hàng tuần

Luz, một cô bé tự tin, vô tình bắt gặp một cánh cổng đến thế giới phép thuật, nơi cô kết bạn với phù thủy Eda, và chiến binh nhỏ bé đáng yêu, King. Mặc dù không có khả năng phép thuật, nhưng Lucas vẫn theo đuổi ước mơ trở thành phù thủy của mình khi làm pháp sư tập sự của bà Eda tại Nhà Cú và tìm thấy một gia đình mới đầy bất ngờ.

 

 
Đón xem các tập phim mới của Nhà Cú trên Disney Channel!

Sydney và Bố Max *TẬP MỚI

16:00 Thứ Sáu hàng tuần

Hãy cùng phiêu lưu với Sydney, một học sinh cấp hai, và bố cô, Max, khi họ gặp phải những thử thách khác nhau trong cuộc sống hàng ngày, và họ sẽ phải giải quyết nhờ sự giúp đỡ từ người bà Judy và nhờ vào mối quan hệ gia đình của họ. Những thử thách nào sẽ đến với họ trong mùa phim mới này.

 

 
Đừng bỏ lỡ các tập phim mới của Sydney và bố Max thứ Sáu hàng tuần lúc 4 giờ chiều, trên Disney Channel!

Phim trong tháng: Những Mảnh Ghép Cảm Xúc

10:00 Chủ Nhật ngày 27.09

 

Bạn có bao giờ tự hỏi điều gì đang xảy ra trong đầu ai đó không? Bên trong tâm trí của cô bé Riley, 11 tuổi, là một trung tâm điều khiển cảm xúc, với 5 cảm xúc đang làm việc miệt mài! Khi gia đình Riley chuyển đến một thành phố mới, Cảm xúc vẫn tiếp tục làm việc, nhưng khi Niềm vui và Nỗi buồn vô tình bị cuốn vào sâu thẳm trong tâm trí của Riley - Sợ hãi, Giận dữ và Chán ghét miễn cưỡng phải chịu trách nhiêm mọi việc. Niềm Vui và Nỗi Buồn phải mạo hiểm đi qua những nơi xa lạ bao gồm Trí nhớ dài hạn, Suy nghĩ trừu tượng và Sản xuất giấc mơ để trở về Trung tâm điều khiển, và Riley. Liệu họ có thành công trong nhiệm vụ của mình?

Bộ phim này đã giành được nhiều giải thưởng, Giải BAFTA, Giải Quả Cầu Vàng, Giải do Các Nhà Phê Bình phim Bình chọn, Giải Annie, Giải Satellite, và Giải Hàn Lâm (Oscar) cho hạng mục phim hoạt hình hay nhất năm 2015 tại Giải Oscar lần thứ 88 (2016).

Đón xem Những Mảnh Ghép Cảm Xúc vào ngày 27 tháng 9, Chủ nhật lúc 10 giờ sáng, trên Disney Channel!

MYTV