Nhanh tay với “Ưu đãi 10% nạp tiền di động VinaPhone trả trước” của VNPT Pay

10:06, 09/09/2020


Chỉ còn 4 ngày, chương trình khuyến mãi của VNPT Pay “Ưu đãi 10% nạp tiền di động VinaPhone trả trước” sẽ kết thúc. Đừng bỏ lỡ cơ hội nạp thêm nhiều năng lượng cho tài khoản của mình trong dịp này nhé.

 


Chương trình ưu đãi này của VNPT Pay đặc biệt dành cho khách hàng cá nhân trên phạm vi toàn quốc, là thuê bao VinaPhone đã đăng ký ví VNPT Pay trước ngày 13/8/2020, định danh thông tin cá nhân và liên kết ngân hàng. Theo đó, từ ngày 13/8/2020 đến 13/9/2020, các khách hàng thuộc nhóm trên, bao gồm cả đối tượng có đăng ký với VNPT Pay từ ứng dụng VNPT Pay và MyVNPT đều có thể được hưởng chương trình khuyến mại.

Khách hàng thực hiện thành công giao dịch nạp tiền di động VinaPhone trả trước bằng nguồn tiền ví VNPT Pay (bao gồm cả Thanh toán tự động Autopay) cho chính số thuê bao dùng đăng ký ví VNPT Pay. Ưu đãi 10% khi nạp tiền di động VinaPhone trả trước thành công cho chính số thuê bao dùng đăng ký ví VNPT Pay gồm:

6% hoàn tiền vào tài khoản ví VNPT Pay của khách hàng.

4% chiết khấu trực tiếp.

Chương trình không giới hạn số lần nhận khuyến mại cho mỗi tài khoản ví VNPT Pay trong suốt thời gian diễn ra, tuy nhiên do số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước. Những giao dịch nạp tiền di động VinaPhone trả trước cho các SĐT khác với SĐT dùng đăng ký ví VNPT Pay vẫn được hưởng các chính sách hiện hành khác (chiết khấu 4% trực tiếp).

Để tìm hiểu thêm chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001091 (nhánh 6) hoặc truy cập hoặc truy cập website https://www.vnptpay.vn/.

VNPT Pay