Tuyển tập các bộ phim hoạt hình hay và bổ ích cho bé trên MYTV và MYTV Net

09:29, 08/09/2020

Tháng 9 mùa tựu trường, các bạn nhỏ thì đến nhà trẻ, còn anh chị thì tới trường. Một năm học mới lại tới. Bố mẹ đừng quên lựa chọn cho con những bộ phim hoạt hình hay và bổ ích để các bạn giải trí thư giãn sau thời gian học hành căng thẳng nhé. Dưới đây là tuyển tập list phim hoạt hình hay cho bé trong tháng 9 này trên MyTV và MyTV Net.


Tuyển tập các bộ phim hoạt hình hấp dẫn Những Chú Gấu Boonie.

 

 

Gấu Boonie: Cuộc giải cứu thần kỳ (Boonie Bears: To the Rescue!)

Câu chuyện bắt đầu khi hai chiếc hộp bị chuyển nhầm trong một vụ tai nạn xe hơi, giữa đêm mưa bão. Logger Vick lấy một chiếc vali từ hiện trường vụ tai nạn và tiết lộ những gì bên trong. Kể từ khi anh ta mang lại chiếc hộp bí ẩn này, khu rừng không còn yên bình và cuộc sống của Bear Brother thay đổi đáng kể. Vick and the Bear Brothers, Briar và Bramble (Justin J. Wheeler), trở thành những ông bố siêu nhân chăm sóc cho một cô bé bí ẩn đột ngột xuất hiện. Họ sẽ phải chiến đấu với những kẻ xấu để đưa cô gái trở về nhà bình yên vô sự. Đồng thời, cuộc phiêu lưu bất ngờ này tiết lộ những bí mật lớn. Họ sẽ khám phá ra kẻ chủ mưu độc ác là ai? 

 

 


Gấu Boonie: Mùa xuân vui vẻ (Boonie Bears: Spring into Action)

Mùa xuân đến, các loài động vật rừng trở lại nô đùa giữa những bông hoa mới nở và bận rộn với công việc trồng những cây mới để tô điểm thêm màu sắc cho ngôi nhà tươi đẹp của mình. Anh em nhà gấu — Briar và Bramble, và tất cả bạn bè của họ đang có một khoảng thời gian tuyệt vời khi đắm mình trong mùa đầy màu sắc này; tuy nhiên, thỉnh thoảng, họ tình cờ gặp Logger Vick, người không chịu bỏ cuộc. Những chú gấu cùng với những người bạn nhỏ của chúng thực hiện sứ mệnh bảo vệ khu rừng. Điều này luôn mang lại nhiều tiếng cười, nước mắt và tất nhiên là cả những cuộc phiêu lưu nữa!
 

 

 
Gấu Boonie: Mùa hè sôi động (Boonie Bears: Sunsational Summer)

Logger Vick bị lũ gấu truy đuổi. Anh chạy về nhà nhanh đến nỗi anh ấy cảm thấy như mất nước. Vì vậy, anh ấy ăn một ít dưa hấu. Trong khi đang ăn dưa hấu, anh ấy nảy ra ý tưởng rằng anh ấy có thể giữ chân những con gấu bằng cách lôi kéo chúng vào trò chơi dưa hấu để anh có thể đi chặt cây mà không bị chúng quấy rầy. Anh mời những chú gấu về nhà tham gia cuộc thi ăn dưa hấu. Anh ta gian lận liên tục, và Briar đã nhìn ra được mánh khóe của anh ta. Cuối cùng, Logger Vick nhận được những gì anh ta xứng đáng.
 

 

 
Gấu Boonie: Mùa đông huyền bí (Boonie Bears: A Mystical Winter)

Khi còn nhỏ, hai con gấu đã nghe truyền thuyết về một sinh vật đến rừng vào mùa đông và mang theo tuyết và lạnh. Tên là "Neova" và những người anh em của gấu đã từng xem nó khi còn nhỏ. Nhưng sau một thời gian, tinh thần mùa đông đã lan rộng tuyết. Nó bị tấn công bởi những người có cánh và với sự giúp đỡ của gấu, anh em có thể trốn thoát và chuyện gì sẽ xảy ra?
 

 

 
Hoạt hình bộ: Khu rừng vui nhộn (Halabama)

Trong một khu rừng gọi Hala-Ba-Ma có các con vật sống hạnh phúc, không bạo lực, không có chiến tranh. Sư tử, voi, thỏ và ngựa vằn cùng nhau chung sống và dành thời gian của họ cho những niềm vui và trò chơi. Những tin tức, sự kiện hài hước và ngọt ngào của mỗi con vật là một câu chuyện, chủ đề cho mỗi tập phim.
 
Ngoài những bộ phim hoạt hình này, còn rất nhiều những chương trình giải trí hay khác dành cho các bạn nhỏ trên MyTV và ứng dụng MyTV Net trong tháng 9 này như tuyển tập ca khúc dành cho bé “CHÙM NHẠC THIẾU NHI – “Ủn ỉn Masscot”, phim hoạt hình giáo dục Hàn Quốc Wiki du hành thế giới (Wiki and The World), gameshow Lớp học vui nhộn nhí, gameshow Bữa cơm cho mẹ.... Mỗi ngày, bố mẹ hãy vào lựa chọn 1 chương trình cho bé yêu của mình nhé! 

MYTV