TỰ HÀO VIỆT NAM – MyTV chào mừng 75 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9 

15:33, 18/08/2020

Kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9 năm nay, truyền hình MyTV gửi tới quý khán giả chùm phim Việt bất hủ vang bóng một thời. Đây là những thước phim quý giá tái hiện chân thực nhất từng khoảnh khắc làm nên lịch sử, những bản hùng ca của quân và dân Việt Nam trải qua chiều dài lịch sử các cuộc chiến tranh vệ quốc.

 

Cách đây 75 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân cả nước đồng loạt vùng dậy, tiến hành tổng khởi nghĩa, giành chính quyền. Ngày 2/9/1945 tại quảng trường Ba Đình Hà Nội, thay mặt nhân dân cả nước Bác Hồ đọc bản “Tuyên ngôn độc lập”, trịnh trọng tuyên bố trước toàn thể thế giới và quốc dân đồng bào khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, đánh dấu thắng lợi hoàn toàn của Cách mạng tháng Tám. 

Cách mạng tháng Tám đã mở ra một kỉ nguyên mới cho dân tộc ta – kỷ nguyên độc lập tự do và tiến lên chủ nghĩa xã hội. Năm nay, kỷ niệm lần thứ 75 chiến thắng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chúng ta càng hiểu rõ giá trị lịch sử, thực tiễn sâu sắc mà Cách mạng tháng Tám đã mang lại cùng nhận thức đầy đủ trách nhiệm của các thế hệ hôm nay và mai sau trong việc vận dụng và phát triển những bài học kinh nghiệm quý giá, những tư tưởng mang tầm thời đại…

Để kỷ niệm những sự kiện trọng đại này, truyền hình MyTV gửi tới quý khán giả chùm phim Việt bất hủ vang bóng một thời. Đây là những thước phim quý giá tái hiện chân thực nhất từng khoảnh khắc làm nên lịch sử, những bản hùng ca của quân và dân Việt Nam trải qua chiều dài lịch sử các cuộc chiến tranh vệ quốc.

 

Phim Hoa cát: Bộ phim diễn tả hình ảnh bộ đội đặc công Việt Nam thời kỳ kháng chiến chống Mỹ Ngụy vô cùng gian khổ.
 

 


Phim Mùa Gió Chướng: Bộ phim được đạo diễn Hồng Sến thực hiện dựa theo tiểu thuyết Mùa Gió Chướng của nhà văn Nguyễn Quang Sáng là cuốn tiểu thuyến nổi tiếng đương thời mô tả tinh thần đấu tranh cách mạng của nhân dân miền Nam. Mùa Gió Chướng đã khái quát cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc của nhân dân Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản.
 

 


Phim Đường xuyên rừng: Những con người tình cờ gặp nhau giữa chiến tranh khốc liệt. trong trận càn nổi tiếng ác liệt một thời - Junction City. Trận càn quy mô nhất, huy động đông quân nhất cảu Mỹ vào năm 1967 tại chiến trường Miền Nam Việt Nam. 
 

 


Phim Cánh Đồng Hoang: Cánh đồng hoang là một bộ phim điện ảnh đặc sắc Việt Nam đạo diễn bởi Nguyễn Hồng Sến. Không gian đề cập tới trong bộ phim chỉ vỏn vẹn trong diện tích của một cánh đồng hoang, nhưng lại khai thác cả không gian từ dưới nước đến tận trên không.
 

 

 
Phim bộ Tuổi thơ dữ dội: Tuổi thơ dữ dội là bộ phim đầu tay của đạo diễn Nguyễn Vinh Sơn sản xuất năm 1989. Phim có tên là tuổi thơ nhưng lại dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Bối cảnh phim là chiến trường Huế những năm 40, khi những cậu bé ở lứa tuổi lên 9 lên 10, lẽ ra phải được đến trường thì lại lăn lộn trong cuộc chiến. Sự hồn nhiên và lòng yêu nước của chúng tạo nên những câu chuyện cảm động và những nhân vật sống mãi với thời gian. Câu chuyện là khúc tráng ca bi hùng về những thiếu niên đã chiến đấu và hi sinh vì cuộc chiến giải phóng dân tộc..
 

 


Phim bộ Vùng gió xoáy: Vùng Gió Xoáy là bộ phim nhựa Việt Nam lấy bối cảnh những năm 1980 – 1981, nhân vật ông Hai Lúa, thuộc thành phần trung nông nhưng là gia đình cách mạng. Con trai cả hi sinh trong kháng chiến chống Mỹ, con trai thứ đã lập gia đình cho ông 2 đứa cháu nội, và cô con gái Út Hạnh có mối tình “thanh mai trúc mã” với con trai ông Năm Ngu (bạn chí cốt và ông sui tương lai với Hai Lúa). Hai Lúa yêu đất, thương đất, làm ruộng cực giỏi … hồi đó có mùa cả xã thất bát mà ruộng nhà ông vẫn trĩu hạt, trực thăng địch bay ngang còn thấy phát ghét, vãi đạn đốt cháy cho bõ tức. Hòa bình lập lại, xã Cỏ Đôi nơi ông Hai sống bước vào thời kì hợp tác xã, do chủ quan nóng vội và làm việc thiếu phương pháp, ông chủ tịch xã ép nông dân phải vào hợp tác xã. Hai Lúa nghĩ không thông suốt, vì với kinh nghiệm của một “nghệ nhân trên đồng ruộng” ông thấy cách làm ăn của hợp tác xã không hiệu quả, tới mùa thu hoạch cầm chắc cái đói, ông quyết tâm ở ngoài làm ruộng cá thể.

 

Cùng với chùm phim bất hủ vang bóng một thời của điện ảnh Việt Nam về quá khứ hào hùng của dân tộc, chào mừng ngày kỷ niệm trọng đại của đất nước, MyTV cũng gửi tới quý khán giả nhiều nội dung giải trí hấp dẫn khác mừng ngày lễ độc lập, mang lại cho khán giả những phút giây thư giãn sau những giờ phút lao động và học tập căng thẳng. Đó là những chương trình âm nhạc chọn lọc: phòng trà MyTV với tuyển tập tình ca Bolero, các album nhạc cập nhật xu hướng được đông đảo người nghe đón nhận như album Tình khúc mùa thu, album Cả một trời thương nhớ. Những bộ phim hay trên hệ thống: phim bộ tâm lý Trung Quốc - 30 Chưa phải là hết, phim bộ kinh dị/hành động Hàn Quốc - Hoa của Quỷ, phim bộ cổ trang Cẩm Tú Nam Ca, phim Việt mới Gái ngàn đô do Galaxy sản xuất. Các gameshow hot: Running Man Hàn Quốc, Xả xì Chét - Xả Stress, Bước ra ánh sáng - Come Out…
 

 

 

 

Chào mừng ngày lễ lớn của đất nước, truyền hình MyTV cũng dành tặng chương trình khuyến mại cực khủng cho khách hàng mới. Khách hàng không chỉ thỏa mãn nhu cầu giải trí mà còn có cơ hội trúng ngay xe máy Honda SH cùng  nhiều phần quà thiết thực hấp dẫn khác. Chi tiết tham khảo website chính thức mytv.com.vn hoặc liên hệ tổng đài (miễn phí) 18001166 để được tư vấn lắp đặt.
 

MYTV