Thanh toán qua VNPT Pay hoàn ngay 20% hóa đơn tiền nước

13:44, 18/08/2020

Từ ngày 14/8 – 14/9/2020, VNPT Pay triển khai chương trình khuyến mại thanh toán hóa đơn nước, hoàn lại 20% (tối đa 30.000đ).

 

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng đăng ký mới tài khoản ví VNPT Pay, định danh thông tin cá nhân theo quy định, có liên kết ngân hàng trong thời gian diễn ra chương trình, thực hiện thành công giao dịch thanh toán hóa đơn tiền nước (bao gồm cả thanh toán tự động Autopay) bằng nguồn tiền ví VNPT Pay sẽ được hoàn tiền 20% (tối đa 30.000) trên tổng giá trị thanh toán hóa đơn tiền Nước.

Tuy nhiên, mỗi tài khoản ví VNPT Pay chỉ được nhận 01 lần ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Số lượng có hạn và chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước. Chính vì vậy, nếu CBCNV nào chưa đăng ký mới ví VNPT Pay thì nhân cơ hội này đăng ký, thanh toán tiền nước để được hoàn tiền. Đồng thời có thể giới thiệu cho bạn bè, người thân… về chương trình khuyến mại hấp dẫn này của VNPT Pay. Với sự chung tay lan tỏa của CBCNV trong toàn tập đoàn, VNPT Pay sẽ ngày càng có thêm nhiều người sử dụng và góp phần đưa VNPT Pay trở thành phương tiện thanh toán trực tuyến phổ biến tại Việt Nam.  

VNPT Pay