“Chiêu Dao” tới hồi gay cấn, soạn MTV gửi 777 để xem phim trên MobileTV

16:04, 08/07/2020

Bộ phim “Chiêu Dao” phát sóng trên kênh ATV (Truyền hình An Giang) hiện đã đi được nửa chặng đường. Ẩn sau những tình tiết, diễn biến hài hước là vô vàn sóng ngầm, báo hiệu phim chuẩn bị đi tới cao trào. Thuê bao VinaPhone soạn tin nhắn MTV gửi 777 để theo dõi bộ phim trên MobileTV. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G cho người sử dụng.


“Chiêu Dao” được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, nội dung xoay quanh cặp đôi chính Chiêu Dao (Bạch Lộc) và Mặc Thanh (sau này đổi tên là Lệ Trần Lan do Hứa Khải đóng). Nữ ma đầu Lộ Chiêu Dao là môn chủ Vạn Lục Môn, hoành hành ngang ngược khiến tiên ma hai giới vừa nghe đã sợ mất mật. Lúc hạ sơn cứu được tiểu tử Mặc Thanh, không ngờ đến lúc cướp kiếm lại bị Mặc Thanh giành mất, bản thân Lộ Chiêu Dao còn bị kiếm thế đánh trọng thương.

 


Năm năm sau, Lộ Chiêu Dao quay lại, phát hiện Mặc Thanh đã làm cho Vạn Lục Môn càng cường đại hơn nữa. Lộ Chiêu Dao che giấu thân phận, lợi dụng tình cảm của Mặc Thanh, để hắn thay mình đi làm nhiều chuyện nguy hiểm. Thế nhưng đối diện với tình cảm của hắn, nàng dần dần dao động mục đích ban đầu. Cuối cùng, Lộ Chiêu Dao cùng Mặc Thanh hợp lực đánh bại Lạc Minh Hiên giả nhân giả nghĩa, vạch trần bộ mặt thật của hắn cho hậu thế. Sau trận đại chiến, hai người cũng đến bên nhau.
 
Đây là bộ phim đầu tay mà Bạch Lộc và Hứa Khải được đảm nhiệm vai chính. Theo chia sẻ của đoàn làm phim, “Chiêu Dao” là tác phẩm được “đo ni đóng giày” cho cặp đôi diễn viên. Tuy đều là những diễn viên mới nổi, nhưng cả Hứa Khải và Bạch Lộc đều được xem là ngôi sao đầy triển vọng của làng điện ảnh Hoa ngữ. Với tài năng và cá tính năng động, Bạch Lộc đã tái hiện xuất sắc hình tượng nữ ma đầu khét tiếng Lộ Chiêu Dao. Từ diễn viên chỉ đóng những vai phụ không mấy tiếng tăm trong một số bộ phim như “Phượng Tù Hoàng”, “Triều Ca”…,  nhờ “Chiêu Dao”, Bạch Lộc đã có một bước tiến dài trong sự nghiệp.

Về phần nam chính, sau cơn sốt “Diên Hi Công Lược”, Hứa Khải với biệt danh “hot boy Tử Cấm Thành” trở thành một cái tên gây sốt trong làng giải trí. Sở hữu gương mặt không góc chết, vóc dáng cao ráo, Hứa Khải là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho vai diễn Lệ Trần Lan. Diễn xuất của Hứa Khải trong “Chiêu Dao” được đánh giá là đã thoát khỏi bóng dáng của chàng Phó Hằng si tình và trở nên đa dạng hơn, thể hiện tròn trịa từ một thiếu niên Mặc Thanh ngây thơ thuở ban đầu cho đến một Lệ Trần Lan máu lạnh, vô tình khi phát tâm ma.

Biên kịch chính của “Chiêu Dao” chính là tác giả Cửu Lộ Phi Hương, Dương Thiên Tử và Bành Uyển Duệ. Phim do Trịnh Vỹ Văn chỉ đạo diễn xuất (đạo diễn từng tham gia chỉ đạo diễn xuất trong các phim nổi tiếng như “Nữ Y Minh Phi Truyện”, “Tam quốc cơ Mật” hay “Tiên kiếm kỳ hiệp 5 Vân Chi Phàm”). Khán giả yêu thích “Chiêu Dao” có thể xem phim trên MobileTV vào 20h hàng ngày bằng cách soạn tin nhắn MTV gửi 777. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G. Truy cập http://tv.vinaphone.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

VNPT VAS