Sitcom "Bảo Bối Thần Kỳ" hứa hẹn phá đảo hè trên MYTV

15:47, 02/07/2020

Doraemon là nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Nhật từng gắn bó với đại đa số các 8x đời cuối, 9x đời đầu với nhiều kỷ niệm. Sau gần 30 năm ra mắt, chú mèo máy này vẫn luôn là một huyền thoại đi sâu vào tiềm thức độc giả - những người say mê với cuộc hành trình của "Doraemon và những người bạn". Có bao giờ bạn mơ ước được sở hữu bất kỳ món bảo bối nào cất giữ trong chiếc túi không đáy của Doraemon? Cỗ máy thời gian hay cánh cửa thần kỳ chẳng hạn. Cá rằng hẳn là bạn đã từng ít nhất một lần nghĩ về chuyện này đúng không?

Phim phát trên MyTV tại mục 4K VOD và MyTV Net tại mục MyTV4k

Mùa hè năm nay, chúng ta sẽ lại một lần nữa được sống trong thế giới thần kỳ với những món bảo bối của chú mèo máy huyền thoại qua bộ sitcom Việt cực kỳ vui nhộn và ấn tượng với tên gọi BẢO BỐI THẦN KỲ. Series sitcom mới này sẽ ra mắt đầu tháng 7 này và khán giả sẽ có cơ hội theo dõi cả bộ phim trên dịch vụ truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net với chất lượng 4K cực kỳ sắc nét và sống động.

 

BẢO BỐI THẦN KỲ là câu chuyện xoay quanh các bạn trẻ thuộc độ tuổi ngây ngô và dễ thương, cùng học chung một lớp và ở chung một xóm với nhau, được lấy từ nguyên mẫu trong bộ truyện tranh Mèo máy Doraemon. Một lần tình cờ Trân, Huy và My trong lúc đang tìm lại món đồ mà mẹ Trân đem bán ve chai thì họ gặp được ông thần ve chai đang trú ngụ trong một cái lon. Họ quyết định đưa ông thần ve chai về nhà cưu mang, vì mang ơn 3 người nên mỗi khi gặp khó khăn ông thần ve chai đều đưa cho họ những món bảo bối để giải quyết các rắc rối của mình. Bộ sitcom BẢO BỐI THẦN KỲ bao gồm 50 tập, mỗi tập có thời lượng 12 phút. Mỗi một tập phim sẽ xuất hiện một món bảo bối thần kỳ. Và cách sử dụng những món bảo bối đó để giải quyết khó khăn, rắc rối của các bạn trẻ sẽ tạo ra một thông điệp ngắn nhưng ý nghĩa gửi đến người xem.

Series Sitcom BẢO BỐI THẦN KỲ phù hợp với nhiều độ tuổi, mang lại tính giải trí cao, nhiều tiếng cười và những câu chuyện ý nghĩa về tình bạn. Đặc biệt, series này có sự góp mặt của dàn diễn viên Mì Gõ vốn đã nổi tiếng trong cộng đồng trẻ tại Việt Nam.

MYTV