VNPT Pay đưa ra bộ 3 chính sách ưu đãi từ nay đến tháng 9/2020

08:29, 03/07/2020

Để thúc đẩy phát triển thị trường thanh toán điện tử cho sản phẩm, VNPT Pay sẽ có 3 chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cũng như đại lý, CTV từ nay đến hết tháng 9/2020 khá hấp dẫn.

Cụ thể, chương trình khuyến khích phát triển ví VNPT Pay cho kênh bán hàng: MỞ VÍ LIỀN TAY NHẬN NGAY QUÀ TẶNG có thời hạn đến 31/7/2020.

 

Ưu đãi của chương trình này là: Hoàn 100.000đ vào ví của ĐBL/ĐUQ/LĐTL đăng ký ví VNPT Pay mới, thực hiện liên kết với một trong các ngân hàng trên ứng dụng VNPT Pay (ngoại trừ ngân hàng SCB); đồng thời thực hiện mua mã thẻ/nạp thẻ tối thiểu 2.000.000 đồng trên SMCS thanh toán qua VNPT PAY.

 Thứ hai là chương trình khuyến khích cho khách hàng khi thanh toán đơn hàng của App HTKD bằng ví VNPT Pay cá nhân mang tên THANH TOÁN DÀI HẠN – HOÀN TIỀN LIỀN TAY, có thời hạn đến 20/7/2020.

 

Ưu đãi của chương trình này là: Hoàn tiền vào ví VNPT Pay của Khách hàng cá nhân sau khi khách hàng  thực hiện đầy đủ các yêu cầu của CTKM khi thanh toán đơn hàng. Thanh toán trước cước từ 06 tháng trở lên của App HTKD bằng ví VNPT Pay của KHCN.

 Thứ ba là chương trình điều chỉnh mức chi trả khuyến khích nhân viên tham gia mời KH mở ví VNPT Pay, có thời hạn đến 30/9/2020.

 

Ưu đãi của chương trình này là: Tăng mức khuyến khích chi trả cho nhân viên đối với mỗi khách hàng được giới thiệu mở ví, thanh toán các hóa đơn dịch vụ VNPT từ 10.000đ/KH mở ví mới/tháng - lên 20.000đ/KH mở ví mới/tháng.

Đây thực sự là cơ hội tốt để các TTKD và người VNPT nói chung trên khắp các địa bàn cả nước tăng cường giới thiệu dịch vụ đến rộng rãi khách hàng, thậm chí cả người thân và bạn bè - giúp họ hiểu được nhiều tiện ích khi sử dụng dịch vụ ví điện tử và chọn lựa sử dụng VNPT Pay của chúng ta./.

VNPT-Media