Xem tập mới nhất phim ‘Kẻ thù từ quá khứ’ trên MobileTV

15:11, 02/06/2020

Bộ phim Hàn Quốc “Kẻ thù từ quá khứ” khai thác đề tài ngoại tình chưa bao giờ hết hot, lên sóng VTV3 vào 18h00 hàng ngày, bắt đầu từ 29/5. Thuê bao VinaPhone có thể theo dõi bộ phim trên dịch vụ MobileTV bằng cách soạn tin nhắn MTV gửi 777. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G cho người sử dụng.

 

“Kẻ thù từ quá khứ” là một câu chuyện về hai gia đình bị vướng vào những bí mật và mối liên hệ phức tạp nhưng cuối cùng cũng tìm được sự hòa giải nhờ vào sức mạnh của tình yêu và sự tha thứ. Không xoáy sâu và tâm lý nặng nề của đương sự, biên kịch của bộ phim đã chọn một cách tiếp cận đặc biệt và mới mẻ là hệ lụy của ngoại tình đến cuộc sống của thế hệ con cái.
 
Nhân vật nữ chính của phim là Choi Go-ya (Choi Yoon-young), một cô gái lương thiện và sẵn lòng giúp đỡ người khác cho dù chính mình cũng đang khó khăn. Do ảnh hưởng từ vụ ngoại tình của cha 10 năm trước, cô phải bỏ dở giấc mơ học đại học, sớm bươn chải vất vả để kiếm tiền giúp đỡ gia đình. Trải qua quá trình nỗ lực, Go-ya trở thành một nhân viên bán hàng lành nghề. Cô gặp gỡ và có một mối tình thú vị với anh chàng luật sư đẹp trai Min Ji-seok (Gu Won). Ji-seok từng có một cuộc hôn nhân thất bại nên mất lòng tin vào tình yêu chân thành, chỉ có những cuộc hẹn hò chóng vánh. Chính lòng hoài nghi ấy đã khiến anh tưởng Go-ya là một phụ nữ hám tiền, chuyên đi phá hoại gia đình người khác.

Sau khi hiểu lầm được sáng tỏ, Ji-seok ngày càng thấy được nhiều phẩm chất của Go-ya và phải lòng cô, muốn kết hôn với cô. Tuy nhiên, lúc này anh lại phát hiện ra dì của mình chính là người phụ nữ mà cha Go-ya đã ngoại tình. Ji-seok và Go-ya sẽ phải làm thế nào để vượt qua mối thù "cướp chồng" từ đời trước của hai gia đình, xóa bỏ rào cản ngăn cách và đến được với nhau?

Thuộc thể loại drama gia đình, “Kẻ thù từ quá khứ” được yêu thích đến nỗi số tập phim đã được tăng thêm ba tập so với dự kiến 120 tập ban đầu. Ngoài diễn biến của cặp đôi nhân vật chính, những câu chuyện nhẹ nhàng duyên dáng của các nhân vật phụ như cô em gái Choi Go-bong (Koh Na-yeon) với biệt danh đáng yêu Mi-mi hay anh trai của Min Ji-seok, một giáo viên có trái tim ấm áp… cũng được đầu tư khai thác, mang lại nhiều tiếng cười giải trí cho khán giả.

Để theo dõi diễn biến kịch tính nhưng không kém phần hài hước của bộ phim “Kẻ thù từ quá khứ” trên dịch vụ MobileTV, soạn tin nhắn MTV gửi 777 (3.000/ngày). Sau khi đăng ký thành công, khán giả có thể thỏa thích xem các bộ phim và chương trình truyền hình hấp dẫn trên di động mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, MobileTV miễn phí hoàn toàn cước data 3G/4G cho người xem. Truy cập http://tv.vinaphone.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.


VNPT VAS