MYTV: Khám phá kho phim bộ hot nhất trong tháng 6

14:46, 11/06/2020

Phim bộ song song: Hạnh phúc trong tầm tay - Love Advanced Customization. Phim phát sóng vào 12h00 các ngày trong tuần.

 

Mùa hè là thời điểm các bạn được thỏa sức "xả hơi" mà không cần lo nghĩ chuyện học tập. Bên cạnh những kỳ nghỉ du lịch đầy thú vị bên gia đình, thì việc lựa chọn "cày" phim bộ hay trên MyTV/MyTV Net cũng là một ý kiến thú vị đó nha. Nếu bạn còn chưa biết mình nên xem gì trong mùa hè này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những bộ phim hot đang có trên MyTV/MyTV Net trong tháng 6 này nhé.

Phim bộ Trở về nhà - Back to home | Phim truyện/Bộ Khác

Khi biết tin ông thôn trưởng qua đời, chuyên gia mua sắm Tiểu Lễ kéo theo vali được nhét chật kín túi Hermes, bước trên đôi giày cao gót Prada, đem theo túi muối may mắn thôn trưởng từng tặng, bước trên con đường trở về nhà. Đêm đó, trợ lý của nhà hàng ẩm thực Nhật Bản là A Kiến cũng nhận được tin, vội vàng ngồi xe khách trở về quê - Thôn Nguyệt. Trong di chúc, ông thôn trưởng chia ruộng muối cho dân trong thôn, nhưng A Kiến phải kết hôn với Tiểu Lễ, di chúc mới được thực hiện, nghe đến đây, A Kiến và Tiểu Lễ lập tức bị bao vây.....
 

 

 
Phim bộ Báu Vật Của Cha - The family | Phim truyện/Bộ Trung Quốc
Tại thời điểm phát sóng ở Trung Quốc, bộ phim Báu vật của cha luôn nằm trong top đầu rating truyền hình và được mọi người yêu thích. Với nội dung xoay quanh chủ đề cuộc sống gia đình, bộ phim như một lời răn dạy mỗi người trong chúng ta cần phải biết quý trọng, hiếu thảo khi cha mẹ còn sống. Bởi dù chúng ta có mắc phải sai lầm thì họ vẫn sẵn sàng lắng nghe, bao dung và giúp đỡ các con vô điều kiện. Và hơn hết, gia đình luôn là nơi tràn ngập tình yêu thương, ấm áp, bình yên để mỗi người quay về sau những va vấp trong cuộc sống.

 

Phim bộ Hành Động Phá Băng | Phim truyện/Bộ Trung Quốc - Với sự tham gia của nam chính Hoàng Cảnh Du đóng vai Tống Lẫm trong phim bộ song song hot Hạnh phúc trong tầm tay.
Bộ phim xoay quanh cuộc chiến triệt phá băng đảng tội phạm buôn bán ma túy của Lý Phi, một cảnh sát thuộc Đội phòng chống tội phạm ma túy cục công an Đông Sơn. Dù đối mặt với rất nhiều hiểm nguy, anh và đồng đội vẫn liều mình phá án, quyết đập tan một tập đoàn buôn ma túy hùng mạnh được các tổ chức ngầm bảo hộ.

 

 
Phim bộ Thần Y Hoàng Phủ | Phim truyện/Bộ Trung Quốc
Thời kỳ Ngụy Tấn, trong hoàng cung xảy ra một vụ huyết án. Cung nữ Anh Huệ đã chạy trốn khỏi hoàng cung sau khi cha mẹ cô bị giết. Tương truyền Anh Huệ còn mang theo chương sách quan trong trong cẩm nang y dược Hoa Đà. Hoàng thượng ban lệnh cho Tư Mã Khôi và đại thân Vương Tán truy bắt Anh Huệ. Thiện Trân- đệ tử của Hoa Đà do y thuật cao minh nên được hoàng thất sủng ái. Ông đã mở Thần châm đường- lớp học giảng dạy về trị bệnh bằng châm cứu, được người người biết đến. Để tử của ông Hoàng Phủ Mật thông minh hơn người, nhưng y thuật chưa đạt mức uyên thâm. Thiện Trân hy vọng Phủ Mật có thể tiếp bước ông khổ luyện ngành y.

 


Để tỏ lòng mến mộ, hoàng thượng đã ban hôn cho Thiện Trân và cung nữ Hương Linh. Lúc đó Hương Linh đang bị công tử Lương Liễu của phường thuốc Lương Kế cướp đi. Vôn không muốn gả cho Lương Liễu, Hương Linh đã nhân cơ hội này lên kiệu hoa của Thiện Trân. Hoàng Phủ Mật và chúng đệ tử đã cứu Hương Linh về Thần châm đường để kết hôn cùng sư phụ. Nhưng trong kiệu hoa cô đã phát hiện ra cung nữ Anh Huệ đang bị thương. Phủ Mật đã để huynh đệ của mình đưa Anh Huệ về sơn trại chăm sóc.

Trong hôn lễ của mình, Thiện Trân đột nhiên bị ngất, Phủ Mật đã ra tay châm cứu nhưng không thể cứu được sư phụ. Lúc này trong cung phái người tới mời Thiện Trân vào cung chữa bệnh cho tiểu hoàng tử. Tình thế cấp bách Hương Linh đã quyết định để Phủ Mật vào cùng. Phủ Mật đã ổn định được bệnh tình của Tiểu hoàng tử, được hoàng thượng trọng thưởng. Nhưng Lương Liễu vì muốn đoạt lại Hương Linh đã cố ý hãm hại Mật Phủ tội danh giết sư phụ để cướp sư nương. May mắn Mật Phủ đã được đại thần Vương Tán cứu thoát tội chết.

Tình cảm của Phủ Mật và Hương Linh ngày càng sâu đậm khiến Lương Liễu vô cùng tức giận, cha con họ lại tìm cách để đẩy Phủ Mật vào con đường chết…

Phim bộ Tiều Phu Lưu Hải | Phim truyện/Bộ Trung Quốc

 


Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của chàng trai tiều phu Lưu Hải, tốt bụng và lương thiện. Anh sống trong một ngôi làng nhỏ dưới chân núi hoa sơn. Tại đây, tương truyền rằng có chiếc giếng thần có hình quả mướp, dưới giếng là rễ của mướp thần làm cho nước trong giếng hết sức trong lành, ngọt mát và không bao giờ cạn. Chính vì thế, giếng được coi như báu vật của ngôi làng nhỏ mỗi khi mùa hạn hán đến.

Phim bộ Cuộc Chiến Nữ Quyền | Phim truyện/Bộ TVB

 


Lục Thủy Phong (do Vương Hạo Nhiên đóng vai) và La Quế Tư (do Trần Khải Lâm giữ vai) là đôi vợ chồng chịu sự ảnh hưởng tư tưởng phương Tây, họ muốn thay đổi và xây dựng quê hương phong kiến và lạc hậu là Bình An Cốc này. Nhưng mọi việc không như ý muốn, cả hai ngoài việc bị sự cai trị và cản trở từ Lục Kim Cốc (do Lưu Giang thủ vai), người cha cũng là trưởng thôn, họ cũng bị lôi cuốn vào chuyện hồn ma tân nương giết người, bắt cóc... Một nhóm phụ nữ bị áp bức bao gồm ba cô vợ lẻ của Kim Cốc là Tống Kim Phụng (do Tô Ngọc Hoa giữ vai), Cố Mạn Nghi (do Chu Lệ Thần đóng vai) và Điền Sơ Nhất ( do Cung Gia Hân giữ vai) và nhiều chị em trong làng khác, họ không cam tâm tiếp tục bị đối đãi bất công từ cánh đàn ông, lén lút tổ chức một liên minh nhằm bảo vệ các chị em trong làng bị bức hại... Ông quản gia của nhà họ Lục là Ngũ Thượng Thuấn (do Nguyễn Triệu Tường thủ vai) dẫn dắt một nhóm đàn ông vì lợi ích riêng tư đã đưa bọn sơn tặc vào làng. Tổ chức liên minh các phụ nữ không những bị vạch trần, đó cũng dẫn đến sự thử thách tình cảm đối với hai vợ chồng Phong và Tư. Một cuộc chiến của phái yếu chống lại phái mạnh đã diễn tiến ngày càng khốc liệt...
 
List phim hấp dẫn này sẽ được cập nhật đều đặn trên MyTV. Các bạn nhớ đón xem nha!

VNPT