Livestream Phòng trà của MyTV ngày càng hấp dẫn khách hàng

10:18, 27/04/2020

Bước sang số thứ 7, ngày 25/4 hôm nay sẽ phục vụ khách hàng của VNPT và cộng đồng nói chung một đêm nhạc chuyên dòng Bolero với giọng ca trẻ Quỳnh Trang.

Trên kênh 803 và 804 của Truyền hình MyTV, hoặc mục Miễn phí/Livestream của MyTV Net, mọi người sẽ được nghe Quỳnh Trang hát các ca khúc: Nếu được làm người tình, Ngại ngùng, Người mang tâm sự, Hoa tím người xưa, Khổ vì yêu, Đừng nhắc chuyện lòng, Chồng sớm, Ngày đá đơm bông, Mây chiều, Ăn năn, Trở lại Bạc Liêu.

 

Trong bối cảnh Covid-19, một số ca sỹ, ban nhạc trong và ngoài nước cũng đã tổ chức các show ca nhạc trực tuyến để phục vụ khán giả - thông qua các ứng dụng phổ thông trên mạng xã hội. Tuy nhiên, để có thể xem được chương trình với chất lượng âm thanh - hình ảnh cao theo chuẩn truyền hình thì mô hình "Phòng trà" này của MyTV đã thuyết phục được khán thính giả hơn, và đó cũng là lý do mà số người dùng / truy cập từ đầu tháng này đã tăng đáng kể. Và đó cũng là lý do để đơn vị đã tăng thêm 1 Đêm nhạc vào Thứ 5 hàng tuần - bên cạnh chương trình vào tối Thứ 7.

Người dùng có thể cài đặt miễn phí app MyTV Net tại địa chỉ https://mytvnet.vn/tai-ve, app MyTV Multiscreen tại https://mytv.com.vn/tai-ve - hoặc theo dõi thông tin cập nhât trên Fanpage https://www.facebook.com/mytv.com.vn và https://www.facebook.com/Mytvnet. Hotline của dịch vụ là 8001166 và website là https://mytv.com.vn/ 

Với những người yêu thích Bolero thì khi nhắc đến Quỳnh Trang, người ta sẽ nhớ ngay đến một cô gái bé nhỏ có chất giọng ngọt ngào - được ví như những Phi Nhung, Như Quỳnh phiên bản mới.

- Quỳnh Trang đã sớm gây chú ý với cộng đồng mạng thông qua một ca khúc đã từng được up lên mạng xã hội để tặng cho bà của cô - được người yêu nhạc Bolero đón nhận.

- Điều đặc biệt của Quỳnh Trang là cô có thể hát rất hay các ca khúc về tình yêu mặc dù cô chưa yêu bao giờ.

 

VNPT - Media