Những chính sách ưu đãi của Tập đoàn VNPT dành riêng cho ngành Giáo dục

08:37, 23/04/2020

Hiện nay, Tập đoàn VNPT đã và đang triển khai hệ sinh thái các sản phẩm dành riêng cho ngành Giáo dục với nhiều chính sách ưu đãi mà các nhân viên kinh doanh và công tác viên trên toàn quốc có thể tận dụng những lợi thế về giá này để mời chào khách hàng trên cả nước.

Cụ thể, từ ngày 15/4 đến ngày 31/7/2020, VNPT sẽ miễn phí nâng tốc độ  dịch vụ Internet của Các trường học lên tối thiểu 150Mbps và tối đa 300Mbps. Chương trình được áp dụng cho tất cả các trường học trên toàn quốc đang sử dụng hoặc đăng ký mới dịch vụ FiberVNN của VNPT.

 

Tập đoàn VNPT miễn phí giải pháp học và thi trực tuyến VNPT E-Learning cho toàn bộ các trường phổ thông, đại học trên toàn quốc.

Miễn phí Data di động 3G/4G VinaPhone cho học sinh, giáo viên và phụ huynh khi truy cập ứng dụng, website VNPT E-Learning;

Ưu đãi miễn phí 1 tháng và tặng thêm 1 tài khoản dịch vụ học Tiếng Anh trực tuyến VNPT My English.

Tặng máy chủ ảo (VNPT Cloud), chỗ đặt Server trong Trung tâm dữ liệu IDC của VNPT cho các cơ sở đào tạo đại học.

Cùng với Hệ sinh thái Giáo dục thông minh, VNPT còn cung cấp nhiều các giải pháp phục vụ công tác số hóa cho ngành Giáo dục như: Trung tâm điều hành giáo dục, Quản lý dinh dưỡng; Kiểm định chất lượng giáo dục; Cổng thông tin học liệu và thi trực tuyến tùy biến; Hệ thống điểm danh điện tử sử dụng AI; Hệ thống quản lý văn bằng chứng chỉ công nghệ Blockchain...

VNPT