PHÒNG TRÀ MYTV SỐ 6: Đêm nhạc HÀN MẶC TỬ

15:05, 22/04/2020

Sau khi thử nghiệm đưa ra các liveshow âm nhạc cuối tuần từ đầu tháng 4/2020, chương trình được phát sóng trực tiếp vào 20g30 tối Thứ 7 của Truyền hình MyTV đang thu hút ngày càng sự quan  tâm của nhiều người.

Chính vì vậy mà tuần này trở đi, không phải chờ đến Thứ 7 nữa, sẽ có thêm 1 đêm nhạc vào Thứ 5 hàng tuần, cũng vào khung giờ 20h30 trên kênh 803, 804 của Truyền hình MyTV và Mục Miễn phí/Livestream của MyTV Net.

 

Ngày mai Thứ 5 - 23/4, Đêm nhạc HÀN MẶC TỬ cùng PHÒNG TRÀ MYTV SỐ 6 sẽ đến với mọi người qua các ca khúc: Hàn Mặc Tử, Lời đắng cho cuộc tình, Ngọn Trúc Đào, Chuyện tình lá diêu bông, Chuyện ngày xưa, Tình nghèo có nhau, Đám cưới người ta, Trang nhật ký, Về đâu mái tóc người thương, Đừng nói yêu tôi, Tấm ảnh không hồn, Tôn nữ còn buồn.

Đặc biệt, trong đêm nhạc này, mọi người còn được lắng nghe những giai thoại thú vị về các ca khúc nổi tiếng nữa.

Được biết, chương trình Phòng trà MyTV Số thứ 6 được lấy cảm hứng từ ca khúc viết về Hàn Mặc Tử - thi sĩ tài hoa và bạc mệnh của nền thi ca Việt Nam. Thơ của ông vừa thể hiện tình yêu khôn cùng với cuộc sống, cùng với cuộc đời của Hàn đã tạo cảm hứng cho nhiều nhạc phẩm ra đời.

MYTV