Giữa bạt ngàn phim ngoại, Nanh Thép vì sao hấp dẫn trên MyTv?

09:12, 29/04/2020

Nanh Thép là bộ phim trinh thám hình sự của Việt Nam xoay quanh hành trình truy tìm và bảo vệ công lý đội chuyên án NT04. Với phong cách hiện đại, tình tiết hồi hộp, sự dẫn dắt mới lạ lôi cuốn đến nghẹt thở và dàn diễn viên đầy tài năng, Serie Nanh Thép hứa hẹn sẽ tạo nên ấn tượng sâu sắc với thị trường phim truyền hình thuộc thể loại trinh thám, hành động, phá án hiện nay.

 

Phim khởi đầu từ cái chết tức tưởi của “Kẻ giao hàng” và tiếp nối sau đó là hàng loạt các án mạng kỳ bí khác. Những vụ án trông thì có vẻ không liên quan nhưng lại có một sự liên kết vô hình, khiến cho mọi chuyện ngày càng trở nên phức tạp. Và cũng chính từ việc lần theo đường dây kết nối này, Minh Tâm (đội trưởng đội đặc nhiệm NT04) và các đồng đội của mình đã dần khám phá ra một bí mật khủng khiếp…

Các vụ án xuất hiện trong Nanh Thép không chỉ cuốn hút về quy mô mà còn hấp dẫn bởi phương thức lột tả những góc khuất tăm tối, sâu thẳm nhất trong mỗi con người. Cái ác đến với từng nhân vật, có khi là vô tình, nhưng cũng có khi đó sự lựa chọn của chính họ. Nếu Hoàng Lâm vì tiền tài, quyền lực mà sẵn sàng sát hại người vợ đầu ấp tay gối thì Mỹ Linh, cô gái ngây thơ lại tự nguyện hóa thành quỷ dữ chỉ vì tình yêu và lòng thù hận…

 

Hồng Hoa là y tá của một bệnh viện lớn và cũng là bạn thân của Thanh Vy. Cô đột ngột qua đời vì nhiễm vi khuẩn lạ. Không tin cô bạn của mình với nghiệp vụ cao lại có thể sơ suất để nhiễm độc mà bản thân không hay biết, Thanh Vy quyết mở cuộc điều tra và khởi đầu bằng việc xin khai quật tử thi của Hồng Hoa.

Nhưng trái với mong muốn của Thanh Vy, Minh Độ - anh trai và cũng là người thân duy nhất của Hồng Hoa kiên quyết từ chối việc lật lại vụ án. Thái độ của Minh Độ khiến Thanh Vy càng tin chắc rằng cái chết của bạn mình có nhiều ẩn khuất. Cô cùng đội NT04 quyết tâm điều tra vụ án.

 

Trong khi đó, bác sĩ Duy Linh - sếp của Hồng Hoa lại liên tục viếng thăm nhà của Minh Độ với lý do thắp nhang cho người quá cố. Biểu hiện vượt quá tình đồng nghiệp này cũng được đội điều tra đưa vào vòng nghi vấn.

 

Càng đi sâu vào vụ án, khán giả sẽ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Mỗi nhân vật trong phim đều có một bí mật riêng cần bảo vệ. Đó là một vị bác sĩ gương mẫu, sắp trở thành giám đốc bệnh viện nhưng lại thường xuyên nằm mơ thấy ác mộng, ma quỷ. Là một người vợ hết mực yêu chồng thương con nhưng thà chết chứ không nhìn nhận quá khứ. Là người bạn, người đồng nghiệp với vẻ ngoài thân thiện nhưng ẩn chứa bên trong là vô vàn mưu mô giằng xé. Bí mật nào đã dẫn chết cái chết của Hồng Hoa? Và liệu cô có phải là nạn nhân duy nhất?

Đội chuyên án NT04 - dàn nhân vật chính trong phim bao gồm 4 thành viên ưu tú: 

Minh Tâm: Đại úy, khả năng suy luận và nắm vững tâm lý tội phạm. Đội trưởng đội đặc nhiệm NT04.

Hải Thanh: Thượng úy, khả năng thể lực, có đam mê võ thuật, có thể khống chế 3 người cùng 1 lúc.

XO: Thành viên bí mật, khả năng nhập vai, có thể nằm vùng điều tra nhiều đối tượng khác nhau. 

Thanh Vy: Nữ pháp y xuất sắc. Có khả năng kiểm tra và cho kết quả khám nghiệm sợ bộ tại hiện trường. 

Họ được tập hợp để xử lý chuyên án ma túy xuyên quốc gia đang có dấu hiệu chuyển biến phức tạp. Nhưng cả 4 thành viên không ngờ rằng những thử thách đặt ra cho họ khó hơn rất nhiều những gì họ chuẩn bị. Vì giữa ranh giới thiện và ác, thứ lợi nhuận trao đổi không chỉ là tiền, mà còn là niềm tin, là máu, và có thể là cả tính mạng. 

 

Nanh Thép được bấm máy năm 2019, sản xuất dưới sự chỉ đạo của đạo diễn kỳ cựu Đinh Đức Liêm. Dù là lần đầu tiên thử sức với thể loại trinh thám hình sự nhưng với các sản phẩm “kinh điển” như Giã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu, Người đàn bà yếu đuối, Miền đất phúc, Cuộc chiến hoa hồng…  tên tuổi của đạo diễn Đinh Đức Liêm đã bảo chứng cho một sản phẩm đầy chất lượng về mặt hình ảnh lẫn nội dung.

Nếu là fan hâm mộ của dòng phim trinh thám, cảnh sát hình sự, quý vị chắc chắn không thể bỏ lỡ 40 tập phim hồi hộp gay cấn đầy kịch tính của bộ phim hot độc quyền trên hệ thống MyTV/MyTV Net.

Phim được phát hành kể từ ngày 30.04.2020 trên:

MyTV/Phim/Bộ Việt Nam

MyTV Net/ Phim truyện/Bộ Việt Nam.

VNPT - Media