Hàng loạt Series phim bộ Nga hấp dẫn được phát hành trên truyền hình MyTV, MYTVnet nhân dịp 30/4 và 1/5

13:37, 27/04/2020

Chào mừng kỷ niệm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/04 và quốc tế lao động 01/05, truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net kính gửi quý khán giả Chùm phim Nga đặc sắc.

Bọn Gián Điệp Phải Chết - phim mang đề tài chiến tranh của Nga rất hấp dẫn. Series Bọn Gián Điệp Phải Chết trên MyTV/MyTV Net bao gồm 2 phần. Phần 1: Mật danh Hang cáo / Spies must die. The Fox hole và phần 2: Mật danh rắn trong cỏ /Spies Must Die. Snake in the Grass.

Mật danh Hang cáo / Spies must die-The Fox hole

Năm 1944, Hồng quân tiếp tục cuộc tấn công trên toàn bộ mặt trận. Tại Belarus, một toán biệt kích dù Đức tấn công chuyến xe của Bộ Tổng tham mưu Hồng quân và đánh cắp các tài liệu quan trọng. Tuy nhiên, trên đường trốn chạy, toán biệt kích bị tiêu diệt gần hết. Tên biệt kích cuối cùng kịp dấu tập tài liệu trong rừng và nhưng sau đó cũng bị bắt sống. Phía Đức Quốc xã ngay lập tức tổ chức một toán biệt kích thâm nhập để lấy bằng được tập tài liệu. Thượng úy SMERSH Andrey Terekhov (Pavel Trubiner đóng) được giao nhiệm vụ truy tìm tập tài liệu, đồng thời phải truy tìm kẻ đã báo tin lộ trình cho quân Đức.

 

Mật danh rắn trong cỏ /Spies Must Die-Snake in the Grass

Một toán biệt kích Đức được tung vào hậu phương của Hồng quân với mục tiêu phá hoại cây cầu chiến lược ở Zhytomyr (Ukraina) nhằm gián đoạn tuyến đường cung cấp hậu cần cho tiền tuyến của Liên Xô. Nhiệm vụ tìm ra và làm thất bại âm mưu của nhóm biệt kích được giao cho Đại úy NKVD Alexandr Galimov (Denis Burgazliev đóng) và trợ lý của anh, Thiếu úy Lyubov Lipinskaya (Anna Dyukova đóng). Nhiệm vụ của họ gặp nhiều khó khăn bởi sự quan liêu hình thức, âm mưu thâm đọc của kẻ thù giấu mặt... nhưng cũng nhờ qua đó mà họ hiểu được nhiệt tình cho công việc của nhau, cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ.

NIGHT SWALLOWS - Én Đêm là bộ phim về những nữ phi công của Liên Xô trong chiến tranh thế giới thứ 2 chuyên làm nhiệm vụ ném bom vào doanh trại lính Đức . Đơn vị này được đặt biệt hiệu là "Những phù thủy bóng đêm".

 

Én đêm là một bộ phim truyền hình 8 tập thuộc thể loại hành động, chiến tranh trong bối cảnh cuộc Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại, do hãng phim truyền hình StarMedia sản xuất. Phim có nội dung nói về các phi công nữ thuộc Trung đoàn không quân Cận vệ ném bom đêm số 46. 

Được ghi lại trong lịch sử cuộc chiến tranh vệ quốc Nga-Liên Xô, vào ngày 8 tháng 10 năm 1941, Stalin đã ban hành một mệnh lệnh bí mật thành lập một đơn vị phi công rất đặc biệt. Đơn vị này được đặt biệt hiệu là "Phù thủy bóng đêm" . Một đơn vị như thế này chưa từng tồn tại trước đây bởi đây là binh đoàn chỉ toàn các nữ phi công. 

Những nữ phi công anh hùng của Liên Xô đã sử dụng loại máy bay Po-2 (còn gọi là U2) trong chiến tranh thế giới thứ 2 chuyên làm nhiệm vụ ném bom vào doanh trại lính Đức. 

Mời quý khán giả đón xem một bộ phim đặc sắc về chiến tranh vệ quốc Nga trên ứng dụng MyTV tại mục: Phim/Bộ Nga.

MYTV