Mua vé xe online đơn giản qua VNPT Pay

16:42, 04/05/2018
Từng dòng người nhốn nháo chen lấn, chờ đợi, mệt mỏi… là những hình ảnh không khó bắt gặp tại những bến xe như Giáp Bát, Mỹ Đình, Miền Đông vào dịp nghĩ Lễ, Tết hay sinh viên nghỉ hè thì những cảnh tượng đó càng trở nên hỗn loạn hơn.
 
Với những người học tập và làm việc xa nhà, mỗi dịp Lễ Tết ngoài chuyện sắp xếp công việc để về đoàn tụ với gia đình thì để có được tấm vé xe không hề đơn giản chút nào. Ngoài đường không, đường sắt thì di chuyển bằng xe khách vẫn được rất nhiều người lựa chọn vì nhiều ưu điểm: nhiều tuyến đường (điểm đi- đến), nhiều loại xe, mức giá…
 
 
VNPT Pay đã hợp tác với Vexere giúp khách hàng có thể tìm kiếm và mua vé xe giá rẻ nhất ngay trên ứng dụng VNPT Pay. Với trên 5,000 tuyến đường và trên 2,000 nhà xe, khách hàng có thể thỏa mái đặt mua vé xe - vi vu khắp mọi miền đất nước. Hành khách có thể dễ dàng chọn ghế ngồi trên xe, cũng chẳng lo làm mất hay quên vé nữa vì chỉ cần đưa mã vé đã được hệ thống gửi qua SMS và Email là có thể lên xe rồi.
 

 

 
Khách hàng dễ dàng lựa chọn tuyến đường, hãng xe, chỗ ngồi… phù hợp nhu cầu
 
Cách thức mua vé cũng rất đơn giản. Ngay tại màn hình trang chủ app VNPT Pay, khách hàng chọn mục ‘Vé xe rẻ” và thực hiện các bước theo hướng dẫn.
 
Khách hàng cần có 1 tài khoản ngân hàng đã được đăng ký Internet banking để thực hiện thanh toán vé máy bay, qua 1 trong 2 hình thức sau:
 
- Thẻ nội địa: VNPT Pay chấp nhận tài khoản của 34 ngân hàng trong danh sách bên dưới.
 
- Ví điện tử: Khách hàng thực hiện liên kết Ví VNPT Pay với tài khoản ngân hàng (TP Bank, BIDV, Vietcombank).
 
Với tiêu chí đơn giản, tiện lợi những tiện ích mà VNPT Pay cung cấp mong muốn có thể đáp ứng một cách trọn vẹn nhất những nhu cầu của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là động lực to lớn nhất để VNPT Pay tiếp tục phát triển mở rộng tiện ích.
 
Thông tin tư vấn mời liên hệ: 1900 1809 (phím 2). Email: cskh.vnptpay@vnpt.vn 
 
VNPT Pay