NEX by VinaPhone 2018: "Quẩy" tung người cùng CeeShow

14:32, 04/05/2018
Đại nhạc hội EDM NEX by VinaPhone 2018 sẽ diễn ra vào 15h00 thứ Bẩy ngày 05/05/2018 tại Khu đô thị Ecopark (Hưng Yên) với hàng loạt nghệ sĩ hàng đầu trong nước và quốc tế. Toàn bộ đêm nhạc hoành tráng và quy mô sẽ được phát trực tiếp trên CeeShow NEX By VinaPhone lần này sẽ có sự góp mặt của ban nhạc huyền thoại – Above&Beyond trong chuyến lưu diễn lần đầu tiên tại Hà Nội.
 
Above&Beyond sẽ đưa người nghe chìm vào trạng thái “trầm tư mặc tưởng” bằng những giai điệu Trance đầy mê hoặc. Họ sẽ dẫn dắt các bạn vào một câu chuyện, mà ở đó, các bạn sẽ tìm thấy cho mình chiếc chìa khóa để giải phóng bản thân và gắn kết với nhau.
 
 
Bên cạnh đó, NEX By VinaPhone còn có sự tham dự của hàng hoạt nghệ sĩ đẳng cấp thế giới: Vicetone, Party Favor, Paris& Simo và dàn Line-up nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam: Nim&Slim, DJ Minh Trí, SummerHuynh, Kodeine, KS, Kevinevin & Ezik (Smoke Session), Hanzoi, Howning. Với dàn nghệ sĩ đỉnh cao, NEX By VinaPhone 2018 hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc thăng hoa qua từng cung bậc cảm xúc.
 
 
SlimV, một trong số những DJ/Nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam chia sẻ: “ Đừng bỏ lỡ! Vì khi xem Above&Beyond biểu diễn các bạn sẽ có những cảm xúc mà chưa bao giờ các bạn được trải nghiệm ở những set nhạc trước đây”.
 
Bên cạnh đó, giám đốc âm nhạc của chương trình cũng là đại diện ban tổ chức – DJ Tuấn Kruise cũng khẳng định rằng NEX By VinaPhone 2018 sẽ là một trải nghiệm Music Festival hoàn toàn mới mẻ và chưa từng có tại bất kỳ một lễ hội âm nhạc nào trước đây tại Việt Nam.
 
 
VinaPhone đã từng mang tới cho khán giả Việt Nam những gương mặt số 1 trong làng DJ thế giới như Martin Garrix, Hardwell, Armin van Buuren. Tất cả những đêm Đại nhạc hội EDM sôi động ấy đã được ứng dụng CeeMe phát trực tiếp và miễn phí toàn bộ. Với tiêu chí không bỏ sót bất cứ khoảnh khắc nào, truyền tải đầy đủ, trọn vẹn sự hoành tráng cũng như cảm xúc sôi trào tại hiện trường, CeeMe thực sự đã đem tới phút giây giải trí quá “phê” và “đã” cho những khán giả không thể đến xem tại sân khấu.
 
Để “quẩy” trực tiếp Đại nhạc hội NEX By VinaPhone 2018 vào 15h00 thứ Bẩy ngày 05/05/2018 tới đây trên CeeShow, khán giả có thể truy cập địa chỉ http://ceeme.vn/ceeshow hoặc lựa chọn chuyên mục CeeShow trên ứng dụng CeeMe phiên bản iOS hoặc Android. Khách hàng của truyền hình MyTV hãy chọn kênh 801 hoặc 802 để xem trực tiếp, miễn phí đêm nhạc.
 
CeeShow mang đến những buổi biểu diễn nghệ thuật chất lượng cao, trực tiếp trên các nền tảng (di động, internet, truyền hình).
 
Đặc biệt toàn bộ người dùng sử dụng mạng di động VinaPhone được miễn phí cước 3G/GPRS khi sử dụng ứng dụng CeeMe.
 
Truy cập  http://ceeme.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
 
VNPT - VAS