The band by VinaPhone: 3 đại diện xuất sắc nhất miền Trung lộ diện

11:40, 03/05/2018
Nhiều du khách đến với Đà Nẵng vào đợt 30/4-1/5 vừa qua hẳn đã có một kỳ nghỉ lễ khó quên khi tham dự đêm Chung kết miền Trung của The band by VinaPhone tại Cung Tiên Sơn vào tối 28/4. Những khán giả của CeeShow cũng đã có một buổi tối đáng nhớ khi được xem trọn vẹn đêm Chung kết được phát trực tiếp trên CeeShow.
 
Khu vực miền Trung đã chọn được 8 gương mặt để bước vào đêm Chung kết, trong đó có ban nhạc đã hoạt động được nhiều năm cũng như có những ban nhạc chỉ mới thành lập trước khi The band diễn ra.
Sự “máu lửa” của các ban nhạc cũng như khách mời đã khiến cho Cung Tiên Sơn trở nên nóng hơn bao giờ hết. Mỗi ban nhạc với một phong cách, cá tính khác nhau đã làm nên một đêm Chung kết đầy sắc màu và cảm xúc. Không ít lần ban giám khảo cũng phải đứng lên “quẩy” cùng với thí sinh và khán giả. Không thể kể hết lời khen của giám khảo, cũng không thể đếm xuể các comment cổ vũ, kêu gọi bình chọn trong khi CeeShow đang livestream trực tiếp đêm nhạc. Và đến khi “chị đẹp” Mỹ Tâm xuất hiện, sân khấu vỡ òa bởi tiếng la hét của khán giả và hệ thống livestream của CeeShow cũng vỡ òa bởi comment.
 
 
3 đại diện xuất sắc nhất khu vực miền Trung đã được chọn ra để tham gia tranh tài cùng các gương mặt nổi bật của hai miền Bắc, Nam tại đêm Chung kết toàn quốc. 
 
Dolphins Band với sự tinh tế trong sáng tác và kỹ thuật, cảm xúc trong trình diễn đã xứng đáng giành được giải Nhất với phần thưởng trị giá 20 triệu đồng. Mang tới đêm Chung kết 2 ca khúc tự sáng tác là Xám và Em, ban nhạc đã từng được biết đến khi tham dự X-Factor này đã khiến giám khảo Lê Minh Sơn phải bày tỏ sự tôn trọng với người sáng tác ca khúc và có lời khen ngợi đối với giọng ca nữ quá tuyệt vời. Thậm chí ngay sau khi Dolphins biểu diễn xong, biên đạo Trần Ly Ly tuyên bố chắc chắn ban nhạc sẽ vào chung kết.
 
Giành giải Nhì với giải thưởng trị giá 10 triệu đồng là Chân Tiên Band, một ban nhạc hâm mộ nhạc sĩ Trần Tiến đến mức đặt tên theo tên của nhạc sĩ. Chỉ với một nhạc công guitar và hai giọng hát nữ, Chân Tiên Band đã thể hiện 2 ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Trần là Tiến Đồng Hồ và Tạm Biệt Chim Én với một phong cách hoàn toàn khác lạ. Hội đủ và hòa quyện 3 yếu tố: kỹ thuật, trí tuệ và tâm hồn, Chân Tiên đã chạm được vào tâm hồn khán giả, khiến khán giả vỗ tay rất nhiều lần trong một bài hát. Ngoài giải Nhì, Chân Tiên còn giành giải Ban nhạc được bình chọn nhiều nhất và với phần thưởng trị giá 10 triệu đồng.
 
 
 
Có thể nói Sunday Chill Band là ban nhạc truyền nhiều “lửa” nhất tới cho khán giả với màn trình diễn của mình. Mang tới 2 ca khúc Boogie Down và Đêm, Sunday Chill đã thực sự đốt cháy sân khấu. Nhiều khán giả xem trực tiếp qua CeeShow đã không tiếc lời khen ngợi cho “hành vi âm nhạc” của Sunday Chill. “Quá tuyệt vời”, “Quá hay”, “Xứng đáng là đại diện của miền Trung”… là nội dung của vô số những comment có cánh dành cho Sunday Chill. Giám khảo Lê Minh Sơn sau đó cũng đã có nhiều lời khen cho ban nhạc đến từ trường quân đội. Với phần trình bày rất nội lực của mình Sunday đã giành được giải Ba với phần thưởng trị giá 5 triệu đồng.
 
5 đại diện còn lại được giải khuyến khích bao gồm: May Bug Band, 5Man Band, Cochichine Band, Bartenor Band và Madman Band, trong đó 2 tiết mục của Madman Band có thể coi là màn biểu diễn “lạ” nhất đêm nhạc với phản ứng của đa số khán giả là “không hiểu anh ấy đang hát gì” nhưng không thể phủ nhận Madman đã mang tới cho Cung Tiên Sơn những phút giây rực lửa, giám khảo Lê Minh Sơn cũng không thể ngồi im với màn biểu diễn đầy cảm xúc này.
 
 
The Band by VinaPhone là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc do VinaPhone tổ chức được sản xuất bởi IB Group Việt Nam. Đêm chung kết miền Nam sẽ diễn ra vào 19h30 tối thứ Bảy, ngày 5/5 tới và đêm chung kết toàn quốc sẽ được tổ chức ngay sau đó 1 ngày. 
 
Để xem trực tiếp đêm Chung kết miền Nam và Chung kết Toàn quốc The Band by VinaPhone trên ứng dụng CeeMe, bạn truy cập địa chỉ http://ceeme.vn hoặc lựa chọn chuyên mục The Band by VinaPhone trên ứng dụng CeeMe phiên bản iOS hoặc Android. Khách hàng của truyền hình MyTV cũng có thể xem trực tiếp, miễn phí đêm nhạc bằng cách bấm phím 0.
 
Ứng dụng CeeMe – Kết nối thần tượng không chỉ giúp thu hẹp khoảng cách giữa thần tượng và người hâm mộ thông qua tính năng livestream mà còn mang đến những buổi biểu diễn nghệ thuật chất lượng cao, trực tiếp trên các nền tảng (di động, internet, truyền hình).
 
Đặc biệt toàn bộ người dùng sử dụng mạng di động VinaPhone được miễn phí cước 3G/GPRS khi sử dụng trên di động.
 
Truy cập http://ceeme.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
 
 
VNPT - VAS