The band by VinaPhone: Hồi hộp chờ đợi Quán quân trên CeeMe

14:45, 04/05/2018
Đêm Chung kết miền Nam của The band by VinaPhone sẽ diễn ra vào 19h30 tối thứ Bảy, ngày 5/5 tới, và ngay sau đó một ngày là đêm Chung kết Toàn quốc. Quán quân của The band by VinaPhone sẽ là ai trong số các ban nhạc đã xuất sắc lọt vào Chung kết khu vực?
 
The band by VinaPhone đang vững vàng đi tới chặng cuối cùng. Không chỉ khán giả, ngay cả Ban giám khảo và các nhà chuyên môn cũng phải kinh ngạc trước tài năng của các ban nhạc tham gia chương trình. Bên cạnh những bản cover mang chất rất riêng thì những ca khúc tự sáng tác đã là một minh chứng rõ ràng cho chất lượng và cá tính của các bạn trẻ.
 
Trước cuộc thi, trưởng BGK Lê Minh Sơn đã chia sẻ trước cuộc thi: “Đây là một sân chơi trong mơ của thế hệ chúng tôi. Tôi biết các bạn trẻ luôn mong có những sân chơi văn hóa để thể bộc lộ cá tính và sự văn trong tâm hồn của mình. Đây là một sân chơi không có chiêu trò, là một cuộc thi đúng nghĩa nhưng sẽ không có kẻ thắng người thua mà chỉ là bài hát ấy hay hơn bài hát của mình một chút thôi. Vì vậy, hãy thể hiện hết mình trên sân khấu của chính các bạn”.
 
Những lời dặn dò của nhạc sĩ Lê Minh Sơn như đã tiếp thêm lửa cho các ban nhạc thể hiện hết mình trên sân khấu. Với những cá tính âm nhạc khác nhau, các ban nhạc trong đêm thi chung kết The Band by Vinaphone đều tỏa sáng theo những cách khách nhau. 
 
Những đại diện ưu tú nhất của miền Bắc và miền Trung đã lộ diện. Các ban nhạc khu vực miền Nam sẽ phải trải qua một đêm thi khốc liệt vào tối thứ Bảy, ngày 5/5 trước khi hội ngộ cùng với những tài năng của khu vực miền Bắc và miền Trung trong đêm Chung kết Toàn quốc diễn ra vào 19h30 tối Chủ nhật, ngày 6/5. Ngoài màn tranh tài hấp dẫn của các ban nhạc, khán giả còn được thưởng thức những tiết mục trình diễn sôi động của khách mời HOT như “chị đẹp” Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Erik.
 
 
Khán giả của CeeMe đã được xem TRỰC TIẾP và MIỄN PHÍ cả hai đêm Chung kết khu vực miền Bắc và miền Trung trên ứng dụng CeeMe và đang rất háo hức chờ đợi hai đêm Chung kết cuối cùng của The band by VinaPhone. Bạn Nguyễn Phương Chi, một “khán giả lâu năm” của CeeMe không giấu được sự hồi hộp: “ Mình đang rất nóng lòng chờ xem đêm Chung kết miền Nam và Chung kết Toàn quốc của The band. Tuy không có điều kiện vào Tp.HCM nhưng mình rất hài lòng khi xem trực tiếp trên ứng dụng CeeMe. Mình rất thích ban nhạc Empty Spaces Band, hi vọng là họ sẽ làm nên điều kỳ diệu”.
 
Để xem trực tiếp đêm Chung kết miền Trung và Chung kết Toàn quốc The Band by VinaPhone trên ứng dụng CeeMe, bạn truy cập địa chỉ http://ceeme.vn hoặc lựa chọn chuyên mục The Band by VinaPhone trên ứng dụng CeeMe phiên bản iOS hoặc Android. Khách hàng của truyền hình MyTV cũng có thể xem trực tiếp, miễn phí đêm nhạc bằng cách bấm phím 0.
 
Ứng dụng CeeMe – Kết nối thần tượng không chỉ giúp thu hẹp khoảng cách giữa thần tượng và người hâm mộ thông qua tính năng livestream mà còn mang đến những buổi biểu diễn nghệ thuật chất lượng cao, trực tiếp trên các nền tảng (di động, internet, truyền hình)
 
Đặc biệt toàn bộ người dùng sử dụng mạng di động VinaPhone được miễn phí cước 3G/GPRS khi sử dụng trên di động
Truy cập http://ceeme.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
 
VNPT - VAS