TTKD VNPT Hà Nội trao thưởng cho khách hàng may mắn

17:20, 09/10/2020

Ngày 09/10, tại Hội trường 165 Cầu Giấy, Phòng Bán hàng khu vực 9 - Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã tổ chức trao thưởng cho Khách hàng trúng thưởng CTKM quay số trúng thưởng dịch vụ MyTV :"Truyền hình MyTV-Đăng ký liền tay vận may chờ đón".

 

Khách hàng may mắn trúng thưởng là Anh Vũ Mạnh Quân tại Toà S1 Sunshine City, KĐT Ciputra, P. Phú Thượng, Q. Tây Hồ, Hà Nội đã trúng giải nhất: 01 máy Điện thoại Samsung Galaxy A71 và 01 Gói Đỉnh 60G.
Tại buổi lễ Anh Vũ Mạnh Quân vui mừng chia sẻ: "Là khách hàng thân thiết của VNPT nhiều năm tôi luôn hài lòng với các sản phẩm dịch vụ đa dạng, tiện ích do nhà mạng VNPT cung cấp. Thái độ phục vụ niềm nở, chăm sóc khách hàng chu đáo cộng với chất lượng dịch vụ tốt đã khiến tôi gắn bó và tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ của VNPT. Tôi mong VNPT sẽ tổ chức nhiều CTKM hơn nữa để có nhiều khách hàng được trúng thưởng như tôi".
Tại lễ trao giải, đại diện Phòng BHKV9 - ông Lý Anh Tuấn - Giám đốc Phòng BHKV9 đã chúc mừng khách hàng trúng thưởng và bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả khách hàng đã tín nhiệm sử dụng sản phẩm dịch vụ của VNPT, đồng thời cam kết sẽ luôn là người bạn đồng hành thân thiết, mang đến những niềm vui, tiện ích vượt trội nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng.