MobileTV giới thiệu gameshow tranh tài của các ca sĩ nổi tiếng - “Đấu trường ngôi sao”

15:35, 08/10/2020


Đấu trường ngôi sao là gameshow ca nhạc hoàn toàn mới cùng hình thức tranh tài độc đáo hứa hẹn sẽ thu hút cảm xúc khán giả trên một sân khấu rực rỡ, lộng lẫy bậc nhất hiện nay.

Đấu trường ngôi sao là gameshow ca nhạc hoàn toàn mới cùng hình thức tranh tài độc đáo hứa hẹn sẽ thu hút cảm xúc khán giả trên một sân khấu rực rỡ, lộng lẫy bậc nhất hiện nay.

 


Đấu trường ngôi sao có ba đội trưởng là ba ngôi sao ca nhạc cùng với thành viên trong đội tranh tài bằng những màn biểu diễn choáng ngợp và lôi cuốn. Với các chủ đề âm nhạc đa dạng, qua những màn trình diễn công phu của các ca sĩ trẻ nổi tiếng, cùng với luật chơi loại trực tiếp “cực gắt”, Đấu trường ngôi sao hứa hẹn mang đến những đêm thi đầy hồi hộp dành cho khán giả.

Mỗi tuần, ba đội trưởng sẽ mời một ca sĩ có phong cách âm nhạc phù hợp với chủ đề đêm thi đại diện đội tranh tài với hai thí sinh khác. Hai giám khảo (thay đổi mỗi tuần) sẽ “trao tim” cho ca sĩ xuất sắc nhất đêm thi đó. Sau 5 vòng thi, 4 ca sĩ nhận được tim của mỗi đội bước vào bán kết. Cuối cùng, hai thành viên có điểm cao nhất sẽ cùng đội trưởng tiến vào vòng chung kết (trình diễn đơn ca và song ca với đội trưởng).

Đấu trường ngôi sao lên sóng tập đầu tiên với màn chào sân của Nguyên Vũ, Giang Hồng Ngọc và Quang Hà vào lúc 21h00 thứ Năm ngày 8/10/2020 trên THVL1.

Để không bỏ lỡ chương trình Đấu trường ngôi sao, thuê bao VinaPhone có thể theo dõi trên di động bằng cách đăng ký gói MTV của dịch vụ MobileTV, bằng cách soạn tin MV gửi 777 (3.000đ/ngày), truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh THVL1. Miễn 100% cước data 3G/4G khi sử dụng dịch vụ.

Truyền hình di động MobileTV – Thế giới giải trí thu nhỏ trong tầm tay bạn!

VNPT VAS