VNPT lọt Top 10 Công ty công nghệ uy tín 2020

14:53, 08/10/2020

Top 10 Bảng xếp hạng Công ty uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ và Niêm yết của Vietnam Report mới đây vinh danh VNPT, thương hiệu VT-CNTT hàng đầu Việt Nam với danh hiệu Công ty Công nghệ uy tín 2020. Vinh dự này một lần nữa khẳng định tầm vóc, vị thế và những góp tích cực của VNPT cho sự phát triển chung của nền kinh tế, đặc biệt là nền kinh tế số, xã hội số Việt Nam.

 

Từ quý II/2020, Vietnam Report chính thức công bố Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín các ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ và Niêm yết. Đây là kết quả dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report. Những doanh nghiệp được vinh danh trong Top 10 Công ty uy tín các ngành năm 2020 đều là những đại diện doanh nghiệp có hoạt động hiệu quả, có vị thế trong ngành, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của nền kinh tế và thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng trên thị trường Việt Nam trong thời gian qua. Theo đánh giá của Vietnam Report, kinh tế toàn cầu sau một năm 2019 trầm lắng, 6 tháng đầu năm 2020 đã bước vào một cuộc khủng hoảng khốc liệt do tác động lan rộng của đại dịch COVID-19. Tại Việt Nam, COVID-19 cũng làm ngưng trệ, gián đoạn nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội.

Ngành Công nghệ thông tin – Viễn thông, tuy cũng phải đối mặt với khó khăn về doanh thu và lợi nhuận nhưng dựa trên đặc thù của ngành, Công nghệ thông tin vẫn được xem là một trong những lĩnh vực ít bị ảnh hưởng nhất. Đại dịch bùng phát đã thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số diễn ra nhanh hơn bao giờ hết. Nhiều doanh nghiệp công nghệ tích cực nghiên cứu, cập nhật kịp thời các ứng dụng phục vụ trong và sau mùa dịch. Đây chính là chìa khoá đưa nền kinh tế bước vào thời kì bình thường mới. Đại diện tiêu biểu cho những thành tựu đó, VNPT nhanh chóng đưa những giải pháp công nghệ hữu ích phục vụ cuộc sống trong thời gian giãn cách xã hội. VNPT E-Learning, VNPT Meeting… trở thành kênh kết nối tin cậy để ngành giáo dục và doanh nghiệp liên tục hoạt động trong tình hình dịch bệnh ở đỉnh cao trào.

VNPT